JoyCutePolice, Nextareas

จอย Red Velvet รับบทเจ้าหน้าที่ตำรวจสุดน่ารัก ในซีรีส์เรื่องใหม่

จอย Red Velvet รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสุดน่ารัก ในซีรีส์ Kakao TV เรื่อง ‘My Accidental Country Diary

JoyCutePolice, Nextareas
จอย Red Velvet

“จอย Red Velvet” ได้แปลงโฉมเป็น “อันจายอง” เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้น่ารักสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอทาง Kakao TV ‘My Accidental Country Diary จะออกฉายเดือนหน้าในวันที่ 5 กันยายน 2022 เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ มีทั้งหมด 12 ตอน

ในหมู่บ้านชนบทเล็กๆ ฮีดงรี เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของสัตวแพทย์ชื่อ Han Ji Yool (แสดงโดย Choo Young Woo) เติบโตในกรุงโซลซึ่งดูเหมือนจะไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในหมู่บ้านนี้ได้เลย ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับผู้รักษาความสงบในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจอายุน้อยที่สามารถแก้ปัญหาได้แทบทุกเรื่อง

เรื่องย่อ
Han Ji Yool ทำงานเป็นสัตวแพทย์ในกรุงโซล วันหนึ่ง เขาได้รับโทรศัพท์จากคุณปู่ของเขา ปู่ของเขาไม่ได้กล่าวถึงรายละเอียดใดๆ แต่เสียงของเขาฟังดูจริงจัง Han Ji Yool ตัดสินใจไปที่หมู่บ้านฮีดงรีที่คุณปู่ของเขาได้อาศัยอยู่และเปิดคลินิกสัตว์ ที่นั่นฮันจียูลพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอันจายอง ปรากฎว่าปู่ของเขากำลังเดินทางไปยุโรปจริงๆ ตามข้อความที่ปู่ของเขาทิ้งไว้ ฮันจียูลต้องเข้าดูแลคลินิกสัตว์ของปู่เป็นเวลาครึ่งปี ในขณะที่ปู่ของเขาไม่อยู่

แม้แต่ตอนที่อันจายองกำลังเตรียมตัวสอบเพื่อเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอก็ยังอยากทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในหมู่บ้านฮีดงซึ่งเธอเติบโตขึ้นมา เธอมักจะเป็นคนแรกที่ปรากฏตัวและให้ความช่วยเหลือแก่ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการ เธอช่วยฮันจียูลแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวันของเขาในหมู่บ้าน และพวกเขาได้พัฒนาความสัมพันธ์โรแมนติกขึ้น

ในภาพนิ่งครั้งแรกของเธอในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจอันจายอง จอยแสดงพลังที่สดใสและเต็มไปด้วยพลังขณะที่เธอลาดตระเวนหมู่บ้านด้วยจักรยานของเธอ

JoyCutePolice, Nextareas
My Accidental Country Diary (2022)

หากอยากเห็นความน่ารักของ จอย Red velvet มากขึ้นในบทบาทเจ้าหน้าที่ตำรวจนี้ สามารถรอติดตามรับชม ‘My Accidental Country Diary‘ ของ Kakao TV ที่จะออกอากาศในวันที่ 5 กันยายนนี้ กันเลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: asianwiki.com/ allkpop.com