Monster ,nextareas

การโชว์เคส Monster Hunter Rise: Sunbreak ที่จะเปิดเผยการอัปเดตครั้งใหญ่

งานดิจิทัลจะออกอากาศในวันที่ 9 สิงหาคม Capcom เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว Monster Hunter Rise: Sunbreak การอัปเดตครั้งใหญ่หลังการเปิดตัวครั้งแรกในสัปดาห์หน้า

Monster ,nextareas
Monster Hunter Rise: Sunbreak

ผู้พัฒนาได้ประกาศว่างานดิจิตอล Sunbreak ใหม่จะออกอากาศในวันที่ 9 สิงหาคม ซึ่งจะรวมทุกสิ่งที่ผู้เล่นจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการอัปเดตหลักครั้งแรกของเกม (ผ่าน Eurogamer)

งานจะจัดขึ้นโดยโปรดิวเซอร์ Ryozo Tsujimoto และผู้กำกับเกม Yoshitake Suzuki และจะถ่ายทอดสดทางช่อง Twitch อย่างเป็นทางการ เวลา 15.00 น. BST / 7:00 น. PT

ก่อนการเปิดเผย Capcom ได้แชร์ทีเซอร์เล็กๆ สำหรับ Title Update 1 ของเดือนสิงหาคมบน Twitter แล้ว ตอนนี้ เราทราบแล้วว่าเนื้อหาใหม่นี้จะมีมอนสเตอร์ใหม่ 2 ตัว รวมถึง Seething Bazelguese จาก Monster Hunter World: Iceborne และ Lucent Nargacuga ที่อยู่ใน Monster Hunter 3 Ultimate

นอกจากมอนสเตอร์ใหม่แล้ว Monster Hunter Rise: Sunbreak จะได้รับสถานที่ใหม่ที่เรียกว่า Forlorn Arena แผนงาน Sunbreak ที่ Capcom เปิดเผยก่อนหน้านี้ยังรวมถึงการกล่าวถึงสัตว์ประหลาดสายพันธุ์พิเศษและหายากเพิ่มเติม แต่แฟนๆ จะต้องรอจนถึงวันที่ 9 สิงหาคมก่อนนะจ๊ะ

เป็นไปได้ว่าการอัปเดตครั้งแรกจะได้รับคอนเทนต์ใหม่ที่สามารถดาวน์โหลดได้ (DLC) และบางทีอาจเป็นเนื้อหาใหม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องในเกม แต่ยังไม่มีการยืนยันใดๆ ในขณะนี้ ในการรีวิวระดับสี่ดาวของ NME อลัน เหวินกล่าวว่า “ส่วนเสริมที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ไปยังเกมหลักที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วอาจต้องใช้เวลาในการนำเสนอเนื้อหาใหม่อย่างแท้จริง แต่เมื่อทำได้ นักล่าจะต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่ และใช้ประโยชน์จากกลไกใหม่”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme,YT IGN