MidnightSuns ,nextareas

Marvel’s Midnight Suns ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอีกครั้ง

Midnight Suns ของ Marvel มีความล่าช้าอีกครั้ง โดยขณะนี้เกมวางแผนเปิดตัวก่อนเดือนมีนาคม 2023 ในแถลงการณ์ที่แชร์บนหน้า Twitter ของเกม 2K และ Firaxis โดยได้ถูกแชร์ว่าเกมกลยุทธ์ที่จะมาถึง จะไม่เปิดตัวใน
วันที่ 7 ตุลาคม 2565

MidnightSuns ,nextareas
Marvel’s Midnight Suns

ซึ่งแถลงการณ์ได้กล่าวว่า “หลังจากการหารือกับทีม เราได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนเวลาการเปิดตัวของ Midnight Suns ของ Marvel กลับคืนมา เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ ของเรา”

และแถลงการณ์ยังเสริมอีก ว่า “Midnight Suns จะเปิดตัวบน PC, Xbox Series X|S และ PS5 ในช่วงปลายปีงบประมาณนี้ ซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565 อย่างไรก็ตาม เวอร์ชัน Xbox One, PS4 และ Nintendo Switch ถูกเลื่อนออกไปเป็นเวลานาน และมีกำหนดจะเปิดตัวในภายหลัง

MidnightSuns ,nextareas
Marvel’s Midnight Suns

เกมซุปเปอร์ฮีโร่ผลัดกันเล่นถูกเลื่อนกลับไปเป็นช่วงครึ่งหลังของปี 2022 ในปี 2564 และได้วันวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมในช่วง Summer Game Fest ของเดือนมิถุนายนเท่านั้น

เมื่อเร็วๆ นี้ Firaxis ได้แสดงให้เห็นว่าฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Marvel หลายคนจะมีบทบาทอย่างไรใน Midnight Suns การแสดงการเล่นตัวละครอย่าง Doctor Strange เปิดเผยว่าเขาจะใช้ความสามารถทางเวทมนตร์ของเขาเพื่อทำหน้าที่เป็น “ฮีโร่สนับสนุน” ของทีม ในขณะที่วิดีโอแยกต่างหากสำหรับ Spider-Man แสดงให้เห็นสมาชิกที่คล่องตัวและดุดันมากขึ้นในกลุ่มผู้เล่นตัวจริง

อบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme