Kingdom ,nextareas

Kingdom Hearts 3 เป็นเกมคอนโซลที่ขายดีที่สุดในซีรีส์ตอนนี้!

ซีรีส์ Kingdom Hearts ทุกภาคมียอดขายทั้งหมด 35 ล้าน บาทตลอด 20 ปีแห่งประวัติศาสตร์ โดยภาคที่ 3 Kingdom Hearts 3 เป็นเกมคอนโซลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในซีรีส์ โดยขายได้ 6.7 ล้านบาททั่วโลก

Kingdom ,nextareas
Kingdom Hearts 3

รูปนี้มาจากโปรดิวเซอร์ Ichiro Hazama ที่พูดในงานฉลองครบรอบ 20 ปี Kingdom Hearts ในเดือนเมษายนปีนี้ ในระหว่างงาน แฟนๆ ได้สัมผัสกับวงดนตรีสด ข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาซีรีส์ และอาจน่าตื่นเต้นที่สุดในการรับชม Kingdom Hearts 4 เป็นครั้งแรก

งานนี้จัดขึ้นที่โตเกียวประเทศญี่ปุ่น และตอนนี้ได้มีการเผยแพร่ทางออนไลน์ให้สำหรับแฟนๆ ทั่วโลกได้เห็นแล้วสำหรับวิดีโอนี้ไม่รวมทุกสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างงาน แต่มีส่วนสำคัญรวมถึงการพูดคุยกับนักพัฒนารวมถึงผู้กำกับ Tetsuya Nomura นักแสดงรับเชิญของ Utada Hikaru นักดนตรีธีม Kingdom Hearts และฝูงชนที่ตื่นเต้นต่อการเปิดเผย Kingdom Hearts 4

ในระหว่างการนำเสนอ Hazama ได้ไตร่ตรองถึงความสำเร็จของ Kingdom Hearts โดยกล่าวว่า “โดยรวมแล้ว มีผลงานมากมายรวมทั้ง Final Mix และอื่นๆ แต่หลังจากพิจารณาทุกสิ่งแล้ว มี 13 รายการในซีรีส์นี้” Hazama กล่าวต่อ “และเชื่อไหมว่ามียอดขายมากกว่า 35 ล้านเครื่อง”

แม้ว่าสิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือ Kingdom Hearts 3 เพียงอย่างเดียวมียอดขาย 6.7 ล้านเล่มทั่วโลก Hazama อธิบายว่าสิ่งนี้ทำให้ “เกมคอนโซลที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในซีรีส์ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา” เห็นได้ชัดว่าการรอ 14 ปีระหว่างเกมหลักจะทำให้หัวใจเติบโตขึ้น

ในช่วงท้ายของวิดีโอ แฟนๆ ของเกมมือถือ Kingdom Hearts Unchained X (หรือที่รู้จักว่า Dark Road) ได้รับความประหลาดใจอย่างมากเมื่อ Square Enix เปิดเผยอย่างละเอียด วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับเวอร์ชันออฟไลน์ (Ver. 5.0.0) ของ Kingdom Hearts: Dark Road แฟนๆจะได้สัมผัสประสบการณ์นี้ด้วยตัวเอง ในวันที่ 26 สิงหาคม 2022

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : gamesradar