HanSoHee, Nextareas

นักแสดงสาวฮันโซฮี ได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่

ฮันโซฮี ได้รับการรักษาหลังจากได้รับบาดเจ็บขณะถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ “Gyeongseong Creature” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

HanSoHee, Nextareas
Park Seo Joon – Han So Hee

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ทาง Sports Chosun รายงานว่า ฮันโซฮี ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าขณะถ่ายทำละครเรื่อง “Gyeongseong Creature” และกำลังไปที่ห้องฉุกเฉิน มีรายงานว่าเธอได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าขณะถ่ายทำในฉากแอคชั่น และเนื่องจากเป็นอาการบาดเจ็บที่ดวงตาของเธอ เธอจึงอาจต้องได้รับการผ่าตัด

ในวันเดียวกัน ตัวแทนจากค่ายของเธอ 9ato Entertainment ได้ออกมายืนยันว่า “วันนี้ (3 สิงหาคม) ฮันโซฮีได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าขณะถ่ายทำ ‘Gyeongseong Creature’ โชคดีที่ไม่ใช่อาการบาดเจ็บร้ายแรง เธอไม่ได้อยู่ในสถานะที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด” พวกเขาเสริมว่ าแม้ว่าจะไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตารางการถ่ายทำ แต่พวกเขาจะต้องจับตาดูเธอในขณะที่เธอพักผ่อนให้เพียงพอเพราะเป็นอาการบาดเจ็บที่ใบหน้า

Gyeongseong Creature” อยู่ในช่วงเวลาที่มืดมนของฤดูใบไม้ผลิปี 1945 เป็นหนังระทึกขวัญเกี่ยวกับคนหนุ่มสาวสองคนที่เผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตและต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด เขียนโดย Kang Eun Kyung จาก Dr. Romantic และกำกับโดย Jung Dong Yoon จาก Stove League

Park Seo Joon รับบทเป็น จางแทซัง เขาเป็นชายผู้มั่งคั่ง ที่รู้จักกันในฐานะผู้ชายที่น่าดึงดูดที่สุดรอบๆ บุกชอนในคยองซอง พรสวรรค์ของเขาที่มีความสามารถในการตอบสนองต่อสถานการณ์อย่างรวดเร็ว และความเป็นกันเองของเขาได้นำไปสู่การพัวพันกับยุนแชอ๊ก (ฮันโซฮี)

Han So Hee รับบทเป็น Yoon Chae Ok เป็นผู้ตามหาคนที่หายตัวไป ตั้งแต่เธอยังเด็กเธอได้เรียนรู้วิธีใช้ชีวิตจากคุณพ่อ หลังรอดชีวิตจากสถานการณ์เลวร้าย เธอพัฒนาทักษะด้วยปืนยิงปืน โดยใช้มีดและเครื่องจักรจัดการ เพื่อตามหาแม่ของเธอที่หายตัวไปเมื่อ 10 ปีก่อนที่คยองซอง เธอได้เข้าไปพัวพันกับจางแทซัง

ขอให้ฮันโซฮีหายไวๆ น้า และคอยเป็นกำลังใจให้เธอในซีรีส์เรื่อง Gyeongseong Creature ที่จะเข้าฉายในปี 2023 นี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: asianwiki.com/ soompi.com/ soccersuck.com