EzraMiller, Nextareas

Ezra Miller นักแสดง The Flash ถูกตั้งข้อหาอีกแล้ว

Ezra Miller ถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ทางอาญาหลังจากถูกกล่าวหาว่าขโมยแอลกอฮอล์จาก Vermont House

EzraMiller, Nextareas

เอซรา มิลเลอร์ถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ในข้อหาลักขโมยขวดเหล้า ในวันจันทร์ที่ตำรวจรัฐเวอร์มอนต์เปิดเผยว่านักแสดงแฟลชถูกกล่าวหาว่าบุกเข้าไปในบ้านของใครบางคนในเดือนพฤษภาคมและนำ “แอลกอฮอล์หลายขวด” ไปจากที่นั่น

ผลจากการสอบสวนวิดีโอ พบว่ามีสาเหตุที่เป็นไปได้ในการตั้งข้อหา Ezra M. Miller ในความผิดฐานลักทรัพย์ทางอาญาในที่อยู่อาศัยที่ว่างเปล่า” คำแถลงของตำรวจอธิบายว่ามิลเลอร์ถูกกล่าวหาว่าเข้าไปในบ้านได้อย่างไร เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 1 พฤษภาคม

ตำรวจไปเยี่ยมที่ฟาร์มของ Ezra ในเย็นวันศุกร์ และได้พูดคุยกับ Marta Miller แม่ของพวกเขาเป็นระยะเวลาหนึ่งก่อนจะออกไป ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม มิลเลอร์ได้รับหมายเรียกให้ไปขึ้นศาลตามรายงานของตำรวจ พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับศาลสูงเวอร์มอนต์ในวันที่ 26 กันยายนเพื่อฟ้องร้อง

มิลเลอร์อาศัยอยู่ในเวอร์มอนต์มาระยะหนึ่งแล้ว การสืบสวนล่าสุดพบว่ามิลเลอร์ดูแลแม่และลูกสามคนของเธอในฟาร์มขนาด 96 เอเคอร์ ภาพวิดีโอจากเดือนเมษายนแสดงให้เห็นอาวุธจู่โจม ปืนไรเฟิล และปืนพกอย่างน้อยแปดกระบอกวางอยู่รอบๆ ห้องนั่งเล่น โดยมีอาวุธบางชิ้นวางอยู่ข้างๆ กองตุ๊กตาสัตว์

เมื่อต้นปีนี้ นักแสดงถูกจับกุมสองครั้งที่ฮาวายในข้อหาประพฤติมิชอบ เขาถูกกล่าวหาว่าขโมยหนังสือเดินทางและกระเป๋าเงิน และขู่คู่สามีภรรยาหลังจากที่พวกเขาร้องเพลง “Shallow” ที่บาร์คาราโอเกะ และเขายังถูกจับกุมเมื่อวันที่ 19 เมษายน หลังจากถูกกล่าวหาว่าปาเก้าอี้ใส่ผู้หญิงคนหนึ่งหลังจากถูกขอให้ออกจากบ้านส่วนตัว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: rollingstone.com/ imdb.com/ news.sky.com