RE ,nextareas

Dead By Daylight เปิดตัว Albert Wesker พร้อมภาคต่อ Resident Evil

RE ,nextareas
Dead By Daylight , Resident Evil

Behavior Interactive ได้เปิดเผย Project W เป็นภาคต่อของ Dead By Daylight ซึ่งจะเพิ่มตัวละครสามตัวจาก
ซีรีส์ Resident Evil ของ Capcom รวมถึง Albert Wesker ในฐานะนักฆ่า Project W ขอแนะนำตัวละครสามตัวจาก ‘Resident Evil’ และทำแผนที่กรมตำรวจ Raccoon City ใหม่

Wesker จะเป็นที่รู้จักในนาม The Mastermind ใน Dead By Daylight และจะไล่ตามผู้รอดชีวิตโดยใช้อาวุธไวรัสที่เรียกว่า Uroboros ซึ่งมาพร้อมกับกลไกการติดเชื้อที่ Behavior Interactive ยังไม่มีรายละเอียด สำหรับผู้ที่ติดเชื้อ Wesker สามารถใช้ First Aid Sprays จำนวนจำกัดที่กระจายอยู่รอบๆ แผนที่เพื่อต่อสู้กับไวรัส

นอกจากเวสเกอร์แล้ว ผู้รอดชีวิตใหม่สองคนจากซีรีส์ Resident Evil – Ada Wong และ Rebecca Chambers ก็ถูกเพิ่มเข้ามาให้เล่นด้วย ทั้งสามคนจะเข้าร่วมกับ Nemesis, Leon Kennedy และ Jill Valentine ในเกมซึ่งถูกเพิ่มเข้ามาใน Dead By Daylight ในปี 2021 Behavior ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่านี่คือ “ภาคต่อ” แรกของเกมที่มีเนื้อหาแบบ
ครอสโอเวอร์

RE ,nextareas
Dead By Daylight , Resident Evil

การอัปเดตในปี 2564 ยังรวมถึงแผนที่กรมตำรวจเมืองแรคคูน ซึ่ง โครงการ W จะนำการปรับปรุงที่สำคัญ กรมตำรวจแบ่งออกเป็นสองแผนที่สำหรับปีกตะวันออกและตะวันตกตามลำดับ แม้ว่าทั้งสองจะใช้ห้องโถงกลางของกรมร่วมกันก็ตาม หลายห้องถูกลบออก ในขณะที่มีการเพิ่มทางเข้าใหม่ และทางเดินของแผนกได้กว้างขึ้น โดยเป้าหมายของสิ่งนี้คือการลดขนาดโดยรวมของพื้นที่และทำให้การนำทางแผนที่ง่ายขึ้น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme