BornPinkWorldTour, Nextareas

Blackpink ประกาศวันที่และเมืองสำหรับการ World Tour แล้ว

Blackpink จะกลับมาอีกครั้งด้วย “Pink Venom” นับตั้งแต่เปิดตัว The Album ในปี 2020 และประกาศวัน Born Pink world tour อย่างเป็นทางการ

BornPinkWorldTour, Nextareas
Born Pink World Tour, Nextareas

Blackpink กำลังเข้าสู่ยุคคัมแบ็กอย่างเต็มตัวด้วยการประกาศ Born Pink world tour 36 วันที่มีเป้าหมายที่จะเป็น “เวิร์ลทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อป” ตามการจัดการของปรากฏการณ์ บริษัท YG Entertainment

จะเปิดตัวในวันที่ 15 ตุลาคม ที่กรุงโซล ก่อนที่ Blackpink จะเดินทางไปยัง Dallas และ Houston เดือนพฤศจิกายนจะได้เห็นกลุ่มแสดงใน Atlanta, Hamilton, Chicago, Newark, Los Angeles, London และในเดือนธันวาคมที่ Barcelona, Cologne, Paris, Berlin, และ Amsterdam.

ทัวร์รอบโลก The Born Pink จะยาวไปถึงปี 2023 ในเดือนมกราคม ที่กรุงเทพ, Hong Kong, Riyadh, และ Abu Dhabi และขยายเวลาไปจนถึงเดือนมีนาคม พฤษภาคม และมิถุนายน Jakarta, Manila, Singapore, Melbourne, Sydney วันที่เพิ่มเข้ามาจะถูกเพิ่มลงในตารางทัวร์ในอนาคต

Blackpink จะกลับมาแสดงละครเพลงอีกครั้งด้วย “Pink Venom” ซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการของพวกเขานับตั้งแต่เปิดตัว The Album ในปี 2020 เหล่าสาวๆ Blackpink จะปล่อยอัลบั้มรวมชุดที่ 3 ในเดือนกันยายนก่อนเริ่มทัวร์

แฟนคลับชาวบลิ้งตั้งตารอคอยกันได้เลย สาวๆ Blackpink กำลังจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยแล้วในวันที่ 7-8 มกราคม 2023

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: rollingstone.com/ Twitter.@BLACKPINK