Nintendo ,nextareas

The Pokémon Company รับสมัครตำแหน่งผู้จัดเก็บเอกสาร

ข่าวดี! มีตำแหน่งงานว่างใน The Pokémon Company แนะนำว่ากำลังมองหาผู้จัดเก็บเอกสารภายในเพื่อเป็นหัวหน้าพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์โปเกมอน

Nintendo ,nextareas
The Pokémon Company

จากรายละเอียดโดยรวมของงาน ผู้สมัครจะทำงานเพื่อก่อตั้งและพัฒนาคลังเอกสารและพิพิธภัณฑ์ของ The Pokémon Company บทบาทนี้จะ ดำเนินการดูแลสินค้าคงคลังขนาดใหญ่ เขียนนโยบาย กระบวนการ แค็ตตาล็อก อนุรักษ์ และหน้าที่อื่นๆ ที่จะสร้างและพัฒนาที่เก็บถาวรภายในของบริษัทครั้งแรกจากพื้นฐาน(ผ่าน Nintendo Life and Vice)

ผู้สมัครจะต้องรับผิดชอบสำหรับการเก็บข้อมูลทางกายภาพและดิจิทัลภายในของข้อมูล และวัสดุที่เก็บถาวร ในขณะที่ยังรักษาและจัดเก็บการถือครองเอกสารสำคัญทั้งหมดด้วย

บทบาทบางส่วนยังรวมถึงการจัดการ “การเก็บรักษา วงจรชีวิต และการขนส่งของตัวอย่าง [เกมการ์ดซื้อขาย]” ควบคู่ไปกับการช่วยเหลือในการแปลงการถือครองดิจิทัลและการผสานรวมกับเครื่องมืออื่นๆ ของบริษัท

Nintendo ,nextareas
The Pokémon Company

ดูเหมือนจะบ่งชี้ว่าความพยายามในการเก็บรักษาผ่านการเก็บถาวรและห้องสมุดขยายไปทั่วทั้งบริษัท ตั้งแต่เกม การ์ดสะสม ของเล่น และอื่นๆ เมื่อมีการตีพิมพ์ประกาศออกไป งานนี้จึงไม่ปรากฏในการรับสมัครของบริษัทอีกต่อไป ซึ่งบ่งชี้ว่าตำแหน่งที่ว่างนั้นเต็มแล้ว

เป็นไปได้ว่า The Pokémon Company ได้ตัดสินใจที่จะสร้างงานนี้ เนื่องจากการขยายอย่างรวดเร็วและขนาดมหึมาของแฟรนไชส์ ​​การเก็บถาวรข้อมูลนี้ให้มากที่สุดจะสามารถช่วยบริษัทในการปรับผลิตภัณฑ์ซ้ำๆ ได้ตลอดจนการบันทึกประวัติของตนเอง

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : nme.com