Mario Kart 8 ,nextareas

Mario Kart 8 Deluxe wave 2 DLC รวม track ใหม่ล่าสุด

Nintendo ได้ประกาศว่า Wave 2 ของ Mario Kart 8 Deluxe Booster Course DLC จะวางจำหน่ายในเดือนหน้า

Mario Kart 8 ,nextareas
Mario Kart 8 Deluxe wave 2 DLC

ได้รับการยืนยันแล้วว่าผู้เล่นสามารถเล่น DLC พร้อมใช้งานในวันที่ 8 สิงหาคม Wave 2 จะมีเพิ่มเติมอีกแปดแทรค เช่นเดียวกับ track Sky-High Sundae ใหม่ล่าสุด

แทรคที่นำเสนอใน Turnip Cup ได้แก่ New York Minute จาก Mario Kart Tour, Mario Circuit 3 (SNES), Kalimari Desert (N64) และ Waluigi Pinball จาก Mario Kart DS

ในขณะเดียวกัน Propeller Cup จะมีเส้นทาง Mario Kart Tour อีกแห่ง, Sydney Sprint, Snow Land ของ Mario Kart Super Circuit และ Mushroom Gorge จาก Mario Kart Wii Sky-High Sundae จะเป็นสนามแข่งแห่งใหม่
จะถูกนำเสนอในถ้วยนี้ด้วย

Booster Course DLC ได้รับการประกาศเมื่อต้นปีนี้และประกอบด้วย 48 รอบ Wave 1 ออกจำหน่ายเมื่อ
วันที่ 18 มีนาคม และรวมแปดแทรคแรกด้วย ได้แก่ Paris Promenade (ทัวร์), Toad Circuit (3DS), Choco Mountain (N64), Coconut Mall (Wii), Tokyo Blur (ทัวร์), Shroom Ridge (DS), Sky Garden (GBA) และ Ninja Hideaway (ทัวร์)

Nintendo จะวางจำหน่ายเป็น Wave ทั้งหมดภายในสิ้นปี 2566 ในขณะนี้ ยังไม่ชัดเจนว่าเมื่อไหร่ Wave ที่ 3, 4, 5 และ 6 จะออก เนื่องจาก Wave 2 จะเปิดตัวห้าเดือนหลังจาก Wave 1 มีแนวโน้มว่า Wave 3 จะเปิดตัวระหว่างเดือนธันวาคม 2022 ถึง มกราคม 2023

นการเข้าถึง DLC ใหม่ทั้งหมดนี้มีค่าใช้จ่าย แต่สมาชิกของ Nintendo Switch Online Expansion Pack จะสามารถเข้าถึง track ได้ฟรี

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme