ProjectL ,nextareas

Riot เผย ‘Project L’ นักสู้ของ League of Legends จะเปิดให้เล่นฟรี

Riot Games ได้ประกาศว่าเกมต่อสู้ที่กำลังจะมีขึ้นของ League Of Legends Project L เกมต่อสู้ 2 มิติจะมีการสร้างความแปลกใหม่ให้ผู้เล่น จากแนว Moba สู่ fighter ยกมาแบบ free-to play ได้จริงหรอ?

ProjectL ,nextareas
League of Legends

ได้รับการยืนยันโดย Tom Cannon ผู้อำนวยการอาวุโสของ Project L บน Twitter เมื่อต้นเดือนสิงหาคม (1 สิงหาคม) ซึ่งอัปโหลดวิดีโอของเค้าและพูดถึง Project L ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้

Cannon ได้ประกาศในวิดีโอว่า Project L จะสามารถเล่นได้ฟรี และกล่าวเสริมไว้ว่า..
“ฉันยินดีที่จะยืนยันว่า Project L จะเปิดให้เล่นฟรี เมื่อพูดถึงการสร้างรายได้ เราสัญญาว่าจะให้เกียรติทั้งเวลา และกระเป๋าเงินของคุณ”

โพสต์ยังเน้นให้เห็นถึงวิธีที่ Illaoi แชมเปี้ยน League Of Legends จะอยู่ในโครงการ L และเปิดตัวในฐานะสมาชิก Shaun Rivera ผู้อำนวยการเกมและหัวหน้าฝ่ายออกแบบเกมใน Project L ยังเขียนในโพสต์เกี่ยวกับวิธีที่ Riot Games ทำการเพิ่มแชมเปี้ยนบางตัวลงในเกม

“เราเริ่มต้นด้วยการตัดสินใจเลือกแชมเปี้ยนที่เราต้องการไล่ตาม” Rivera กล่าว “เป้าหมายสูงสุดของเราคือการมีตัวละครที่หลากหลายและครอบคลุม ซึ่งทุกคนสามารถหาแชมป์เปี้ยนที่เข้ากับพวกเขาได้อย่างแท้จริง มีข้อควรพิจารณามากมาย แต่ไม่จำกัดเพียง แฟนตาซีต่อสู้ ธีม ต้นแบบ การทำงานร่วมกันของทีม เชื้อชาติและชาติพันธุ์ บุคลิกภาพ เอกลักษณ์ ขนาด ฯลฯ

ProjectL ,nextareas
League of Legends

ในวิดีโอ Cannon เสริมว่าเขาจะกลับมาในปลายปีนี้พร้อมกับการอัปเดตอีกครั้งเกี่ยวกับความคืบหน้าของ Project L แม้ว่าเขาจะไม่ได้พูดถึงรายละเอียดที่จะมีการอัปเดตในเร็วๆ นี้ก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme