Andor, Nextareas

ปล่อยตัวอย่าง Andor ซีรีส์ใหม่จาก Star Wars

Disney+ ปล่อยตัวอย่าง Andor อย่างเป็นทางการสำหรับ New Star Wars Series ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Rogue One (2016)

Andor, Nextareas
Andor 2022

ซีรีส์ Diego Luna จะเปิดตัวในรอบปฐมทัศน์ด้วยกันสามตอน โดย Forest Whitaker กลับมารับบทเป็น Saw Gerrera

ผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ Kathleen Kennedy, Tony Gilroy, Sanne Wohlenberg, Diego Luna และ Michelle Rejwan Tony Gilroy ยังเป็นผู้สร้าง และนักวิ่งอีกด้วย

Cassian Andor นักสู้กบฏที่ตกอับที่นำแสดงโดย Diego Luna ในซีรี่ส์ Andor ของ Star Wars ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น และนำทีมโดยนักแสดงอย่าง Genevieve O’Reilly, Stellan Skarsgård, Adria Arjona, Denise Gough, Kyle Soller และ Fiona Shaw

ซีรีส์นี้มีชื่อว่า “มุมมองใหม่จากกาแล็กซี่สตาร์วอร์ส” ซึ่งเน้นที่ “การเดินทางของแคสเซียน อันดอร์ เพื่อค้นหาความแตกต่างที่เขาสามารถทำได้ ซีรีส์นี้นำเสนอเรื่องราวของการจลาจลต่อต้านจักรวรรดิที่กำลังขยายตัว และการที่มีผู้คนและดาวเคราะห์เข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นยุคที่เต็มไปด้วยอันตราย การหลอกลวง และอุบายที่ Cassian จะเริ่มต้นบนเส้นทางที่ถูกลิขิตให้เขากลายเป็นวีรบุรุษกบฏ

ดิเอโก ลูน่า นำแสดงในตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Disney+ สำหรับซีรีส์ Andor และครั้งนี้เราจะได้เห็นเขาเป็นนักแสดงหลักของของ Star Wars บ้างแล้ว

ในการเปลี่ยนแปลงที่น่ายินดีจากการแสดงของ Star Wars ใน Andor ที่ดูเหมือนว่าจะทิ้งสภาพแวดล้อมของดาวเคราะห์ทะเลทรายที่มีอยู่เป็นส่วนใหญ่ในภาพยนตร์และซีรีส์ของ Star Wars เพื่อสนับสนุนความหลากหลายของชาวบ้านในเมืองและในชนบท ที่คราวนี้ไม่ต้องอยู่ที่ดาวเคราะห์ดวงเดิมอย่างทาทูอินแล้ว

Andor จะฉายรอบปฐมทัศน์บน Disney+ ในวันที่ 21 กันยายน 2022 โดยมีสามตอนแรก ในขณะที่ตอนที่เหลือจะฉายทุกสัปดาห์จนถึง 23 พฤศจิกายน มีทั้งหมด 12 ตอน ซึ่งจะสรุปซีรีส์และนำไปสู่เหตุการณ์ของ Rogue One

Disney+ ยังประกาศว่าซีรีส์ 12 ตอนจะเปิดตัวพร้อมรอบปฐมทัศน์สามตอนในวันที่ใหม่: 21 กันยายน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hollywoodreporter.com/ en.wikipedia.org/ imdb.com