StreetFighter ,nextareas

Street Fighter 6 จะรวมชุด DLC ของ Street Fighter 2 ไว้ในภาคเดียว

Street Fighter 2 ประกาศบน Twitter ว่า DLC จะถูกเพิ่มเข้าไปใน Street Fighter 6 ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

StreetFighter ,nextareas
Street Fighter 6

การประกาศดังกล่าวมาพร้อมกับโพสต์บน Twitter ที่เขียนว่า: “ลุคคลาสสิกของ Ryu, Chun-Li และ Guile กลับมาอีกครั้งใน Street Fighter 6! เพื่อเตือนทุกคนว่าพวกเขาคือตำนาน” ทวีตยังรวมรูปภาพของทั้งสามไว้ในชุดโรงเรียนเก่าของพวกเขาด้วย

StreetFighter ,nextareas
Street Fighter 6

ตัวละครที่กลับมาคือ ลุค และคู่ต่อสู้ของเขา เจมี่ ซึ่งเปิดเผยว่าเป็นผู้กลับมาใหม่คนแรกใน Street Fighter 6 จะมีชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถานที่ใหม่ด้วย ทั้งเสื้อฮู้ด และถุงมือของลุคถูกเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าลายพรางสุดเก๋ ในขณะที่เขาสวมหมวกที่ด้านหลังด้วย ชุดอื่นๆ ของเจมี่ก็มีเสื้อแจ็กเก็ตกับกางเกงขายาว

ปัจจุบันยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า DLC จะจำหน่ายหรือให้ฟรีเมื่อเปิดตัว ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าตัวละครอื่นๆ จะมีแพ็คชุดใหม่หรือไม่? และมีแนวโน้มว่าจะมีการประกาศชุดเพิ่มเติมเมื่อมีการประกาศตัวละคร

Street Fighter 6 มีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2023 สำหรับ Xbox Series X|S, PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC และจะเป็นรายการแรกที่ใช้ RE Engine ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Capcom

StreetFighter ,nextareas
Street Fighter 6

Capcom ในปี 2023 จะมีรายการใหม่ในแฟรนไชส์เกมต่อสู้ และยังเปิดตัวพร้อมกับ Resident Evil 4 remake, Mega Man Battle Network: Legacy Collection และ IP ใหม่สองตัวใน Exoprimal และ Pragmata

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme.com