Plus ,nextareas

PlayStation Plus ประจำเดือน สิงหาคม 2022

PlayStation Plus Monthly Games ปล่อยให้ดาวน์โหลดเกมส์ใหม่สำหรับสมาชิก PS Plus พิเศษ ในเดือนสิงหาคมถึงเดือนกันยายนนี้

Plus ,nextareas
PlayStation Plus

สมาชิก PlayStation Plus Essential, Extra และ Premium สามารถเพิ่ม Yakuza: Like A Dragon, Tony Hawk’s Pro Skater 1+2 และ Little Nightmares ลงในคลังเกมของคุณได้แล้ว ในเดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน 2565

Plus ,nextareas
Yakuza: Like a Dragon

Yakuza: Like a Dragon | PS4, PS5

เกมแอ็คชั่นสวมบทบาท Ichiban Kasuga เสียงคำรามอันต่ำต้อยของตระกูลยากูซ่าระดับล่างในโตเกียว กลับคืนสู่สังคมหลังจากรับโทษ 18 ปี ในความผิดที่เขาไม่ได้ก่อ และค้นพบความจริงเบื้องหลังการหักหลังของครอบครัว สำรวจและต่อสู้ไปตามทางของคุณทั่วเมืองญี่ปุ่นสมัยใหม่ สร้างปาร์ตี้กับกลุ่มคน ทำภารกิจเพื่อปลดล็อกความสามารถและทักษะคอมโบใหม่ๆ ใช้เวลาว่างจากการทำภารกิจเพื่อดื่มด่ำกับโกคาร์ท เกมอาร์เคด หรือมินิสตอรี่ 50 เรื่อง ภายในเกม


Plus ,nextareas
Tony Hawk’s Pro Skater 1+2 Cross-Gen Deluxe Bundle

Tony Hawk’s Pro Skater 1+2 Cross-Gen Deluxe Bundle | PS4, PS5 

กลับมาพบกับเกมสเก็ตบอร์ดที่โด่งดังที่สุดเท่าที่เคยมีมา สามารถเล่น Pro Skater ของ Tony Hawk ทั้ง 1 และ 2 ในคอลเล็กชันมหากาพย์ ที่สร้างขึ้นใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบในรูปแบบ HD กับนักสเก็ตมืออาชีพ และการเล่นแบบใหม่ๆ ระดับมาสเตอร์ทั้งหมดกลับมาแล้ว

เล่นสเก็ตเพลงจากซาวด์แทร็ก ตีทริกคอมโบสุดบ้าคลั่ง หรือการเล่นแบบตัวต่อตัวด้วยโหมดผู้เล่น 2 คน เสริมทักษะของคุณโดยเข้าร่วมเซสชันออนไลน์ และแข่งขันกับผู้เล่นจากทั่วโลกในโหมดผู้เล่นหลายคน


Plus ,nextareas
Little Nightmares

Little Nightmares | PS4

ดื่มด่ำกับ Little Nightmares เรื่องราวสุดลึกลับที่จะเผชิญหน้ากับความกลัวในวัยเด็กของคุณ ช่วย Six ให้หลบหนีจาก
The Maw ที่มีขนาดใหญ่ลึกลับโดยวิญญาณที่ชั่วร้ายนี้กำลังมองหาอาหารมื้อต่อไป คุณต้องเดินทางสำรวจบ้านตุ๊กตาที่น่าอึดอัดที่สุด มีที่ให้หลบหนีและสนามเด็กเล่นที่เต็มไปด้วยความลับให้ค้นพบ เชื่อมต่อกับความเป็นเด็กในตัวคุณอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : blog.playstation.com