BenAffleckReturn, Nextareas

Ben Affleck กลับมารับบท Batman อีกครั้ง

เบน แอฟเฟล็ค ตำนาน Batman กลับมาอีกครั้ง ใน Aquaman and the Lost Kingdom ที่มี เจสัน โมโมอา นำแสดง

BenAffleckReturn, Nextareas
IG@prideofgypsies

เบน แอฟเฟล็ค กลับมารับบท Batman ในเรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom เจสัน โมโมอา เผย Bruce Wayne กลับมาแล้วสำหรับภาคต่อ Aquaman

ก่อนหน้านี้แอฟเฟล็คประกาศอำลาตำแหน่งแบทแมนในปี 2019 และเปิดเผยเกี่ยวกับความขัดแย้งส่วนตัวและอาชีพที่มาพร้อมกับบทบาทนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าแปลกใจที่เมื่อสองปีที่แล้ว มีการเปิดเผยว่า เบน แอฟเฟล็ค ได้สวมชุดสำหรับภาพยนตร์ The Flash อีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยเอซร่า มิลเลอร์ ซึ่งออกฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2023 และจะมีไมเคิล คีตันเป็นแบทแมนด้วย

สันนิษฐานว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายของ เบน แอฟเฟล็ค ในบทบาทนี้ โดยตอนนี้เขาพร้อมที่จะกลับมาพร้อมกับภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom ที่จะฉายในวันที่ 17 มีนาคม 2023

เบน แอฟเฟล็ค รับบท เป็นแบทแมนมาแล้วหลายเรื่องในภาพยนตร์อย่าง Batman v. Superman: Dawn of Justice, Suicide Squad และ Justice League จนถึงจุดหนึ่ง เขาได้กำกับและแสดงใน The Batman ก่อนที่จะอำลาบทบาทนี้ไป

ในที่สุด Robert Pattinson ก็ได้มาแสดงเป็นแบทแมนคนต่อไป และกำกับโดย Matt Reeves ในขณะเดียวกันภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom ก็มาจากผู้สร้างภาพยนตร์ James Wan

อดใจรอกันไม่ไหวแล้ว กับภาพยนตร์ DC เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom ที่จะเข้าฉายในวันที่ 17 มีนาคม 2023 เตรียมรับชม เจสัน โมโมอา และ เบน แอฟเฟล็ค กันได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hollywoodreporter.com