Bayonetta ,nextareas

Nintendo ไม่เคยขอให้ Bayonetta เซ็นเซอร์ตัวละคร

โหมดใหม่ของ Bayonetta ที่จะปกปิดความเปลือยของตัวละคร โดยที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Nintendo

Bayonetta ,nextareas
Bayonetta 3

Hideki Kamiya ผู้สร้างซีรีส์ Bayonetta ได้ชี้แจงว่า Nintendo ไม่เคยขอให้ PlatinumGames ปรับภาพเปลือยและการออกแบบตัวละครในแฟรนไชส์

Kamiya แสดงความคิดเห็นบน Twitter เมื่อ Bayonetta 3 ได้เปิดวันวางจำหน่าย และได้มีการประกาศภาคต่อที่จะรวม “Naive Angel Mode” โหมดที่ปกปิดภาพเปลือยและเครื่องแต่งกายของตัวละครในเรื่องเพื่อป้องกันความติดเรทที่อาจเกิดขึ้นด้วย

Bayonetta ,nextareas
Bayonetta 3

ทวีต (แปลโดย Nintendo Everything) อ่านว่า: “ฉันเห็นผู้คนจำนวนมากพูดถึง Nintendo เมื่อพูดถึงภาพเปลือยใน Bayonetta แต่ในช่วงเวลาของเรากับ Bayonetta 1, Bayonetta 2 และ Bayonetta 3 ข้อเสนอแนะเดียวที่เราได้รับคือ เกี่ยวกับเครื่องแต่งกายของ Link ใน Bayonetta 1 และ 2 และวิธีที่ควรจะเปิดเผยมากกว่านี้
ไม่มีอคติใดๆ ที่มีอิทธิพลต่อแง่มุมนั้นของเกม และฉันคิดว่าผู้เล่นสามารถสนุกกับเกมได้โดยไม่ต้องกังวลว่ามันอาจจะเกิดขึ้น(ภาพเปลือย)

คามิยะกล่าวต่อ “อย่างที่ Iwacchi [เชื่อในการอ้างอิงถึง Satoru Iwata ประธาน Nintendo ผู้ล่วงลับไปแล้ว] ที่กล่าวถึง Nintendo ไม่ได้เป็นเพียงบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีเทปสีแดงอยู่ทุกมุม และหลังจากทำงานกับพวกเขามาเป็นเวลานาน อาจจะมีช่วงเวลาที่เราอาจต้องเผชิญหน้ากัน พวกเขาเปิดกว้างอย่างน่าประหลาดใจสำหรับการสนทนาโดยตรงเกี่ยวกับการพัฒนาและการขาย

Bayonetta ,nextareas
Bayonetta 3

คำแนะนำในที่นี้คือ “โหมด Naive Angel” ของ Bayonetta 3 ไม่ได้รวมอยู่ในคำขอของ Nintendo ในความพยายามที่จะดาวน์เกรดเกม แต่ PlatinumGames เองต้องการรวมตัวเลือกในเกมสำหรับผู้เล่น โหมดนี้ทำอะไรเพื่อให้แน่ใจว่า Bayonetta จะสวมเสื้อผ้าแทนที่จะเปลือยเปล่า? หรือการปกปิดเพิ่มเติมในบางสถานการณ์

Bayonetta 3 จะวางจำหน่ายเฉพาะบน Nintendo Switch ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme.com