BigMouth, Nextareas

3 เหตุผลที่ควรดูซีรีส์เกาหลีเรื่อง Big Mouth

Big Mouth” กับเหตุผลหลักสามข้อที่ควรรับชม ทาง Disney+ Hotstar หนังระทึกขวัญเกี่ยวกับทนายความที่ไม่ประสบความสำเร็จซึ่งเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมและถูกจับได้ว่าเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะ

BigMouth, Nextareas
Big Mouth (2022) – Disney+ Hotstar

Big Mouth” ทางช่อง MBC นำแสดงโดย อีจงซอก รับบทเป็น พัคชางโฮ แนวแอคชั่น ดราม่า ลึกลับ อาชญากรรม เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูในเดือนสิงหาคมนี้เลย

ทนายความที่รับผิดชอบคดีฆาตกรรมที่เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่รู้จักกันในชื่อ “Big Mouse” เพื่อความอยู่รอดและปกป้องครอบครัวของเขา ทนายความต้องเปิดโปงแผนการสมรู้ร่วมคิดครั้งใหญ่ของคนชั้นสูงที่มีสิทธิพิเศษ

เหตุผลทั้ง 3 ข้อที่ทาง Soompi ได้ให้ไว้มีดังนี้

1.ซีรีส์ที่กำกับโดยโอชุงฮวาน
ผู้กำกับ Oh Choong Hwan และการทำงานร่วมกันระหว่างนักแสดง Lee Jong Suk, YoonA วง Girls’ Generation, Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won และ Kwak Dong Yeon ผ่านซีรีส์ “Big Mouth”
หลังจากเคยสร้างผลงานชื่อดังมาแล้วอย่าง “Hotel Del Luna” “Doctors” “While You Were Sleeping” และ “Start-Up” การกลับมาในครั้งนี้ของโอชุงฮวานด้วยซีรีส์สุดเข้มข้นนี้ โดย “Big Mouth” จะดึงเรื่องราวการเอาชีวิตรอดของคนในดินแดนที่ไร้กฎหมายซึ่งต้องพัวพันกับแผนการอันทรงพลังเพื่อต่อสู้กับผู้ที่มีอำนาจ

2.กำเนิดเมืองขึ้นใหม่ที่มีเส้นแบ่งระหว่างนิยายกับความเป็นจริง
Big Mouth” รวบรวมการต่อสู้ที่เกิดขึ้นในเมือง Gucheon ที่สวยงามดั้งนิยายนี้ แม้ว่าเมืองที่สวยงามแห่งนี้จะขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ที่น่าอยู่ แต่ก็เก่งในการซ่อนการทุจริตทั้งหมดที่เกิดขึ้น คู่รักธรรมดาๆ ของพัคชางโฮและโกมิโฮ (ยุนอา) ต้องต่อสู้กับแผนการสมคบคิดของเหล่าผู้มีอิทธิพล คู่ต่อสู้ที่สุดมั่งคั่งที่มีอภิสิทธิ์ที่สุดของเกาหลี
คอยติดตามดูว่าพัคชางโฮและโกมิโฮจะสามารถเอาชนะอุปสรรคขนาดใหญ่ที่ทำลายไม่ได้และมีชีวิตรอดออกมาได้หรือไม่

3.“Big Mouth” vs. “Big Mouse”
เมื่อพัคชางโฮกลายเป็นที่รู้จักในชั่วข้ามคืนในฐานะนักต้มตุ๋นอัจฉริยะ “Big Mouse” เขาและครอบครัวมีคำถามใหญ่ในใจ ใครคือ Big Mouse ตัวจริง? พวกเขาไม่ใช่คนเดียวที่มุ่งมั่นที่จะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา NR Forum องค์กรลับที่นำโดยกงจีฮุน (ยังคยองวอน) ที่พร้อมจะใช้ทุกวิธีทางเพื่อติดตามนักต้มตุ๋น

https://www.youtube.com/watch?v=1-jyv5Ic1vA

เรื่องย่อ
พัคชางโฮทำงานเป็นทนายความด้วยอัตราการชนะที่ต่ำต้อย 10% เขาเป็นคนช่างพูดและด้วยเหตุนี้ผู้คนจึงเรียกเขาว่า Big Mouth เขาบังเอิญเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม และเขาก็ถูกจับได้ว่าเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะอย่าง Big Mouse ด้วยเหตุนี้ พัคชางโฮจึงพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่คุกคามชีวิต
ในขณะเดียวกันโกมิโฮเป็นภรรยาของพัคชางโฮและเธอทำงานเป็นพยาบาล เธอมีรูปลักษณ์ที่สวยงามและมีบุคลิกที่ทั้งฉลาดและกล้าหาญ เธอช่วยสามีของเธอเป็นทนายความโดยสนับสนุนเขาทั้งด้านการเงินและจิตใจ โกมิโฮรู้ว่าพัคชางโฮต้องสงสัยว่าเป็น Big Mouse จอมโกงอัจฉริยะและพยายามล้างชื่อให้สามีของเธอ

ด้วยคำถามมากมายที่อยู่รอบๆ Big Mouse และไม่มีแม้แต่คำใบ้ใดๆ เกี่ยวกับพวกเขา ทุกคนสามารถตั้งตารอรับชมว่า Gucheon มีความลับสุดลึกลับใดซ่อนอยู่ ในซีรีส์เรื่อง “Big Mouth” ทางช่อง MBC ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 สามารถรับชมได้ทาง Disney+ Hotstar

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: imdb.com/ soompi.com/ kpopmap.com