PlayStationStars ,nextareas

PlayStation Stars มาพร้อมโปรแกรมใหม่และการสะสมรางวัล

PlayStation Stars จะให้คุณได้รับรางวัลจากการทำแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ ให้สำเร็จ และยังเปิดตัวรางวัลรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “ของสะสมดิจิทัล

PlayStationStars ,nextareas
PlayStation Stars

ตลอดระยะเวลา 27 ปีของบริษัท Play Station มีความรู้สึกประทับใจกับการที่ได้ให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่มีความหมายนี้ สามารถสร้างความทรงจำที่น่ารักและยาวนานให้กับผู้เล่นได้ ทุกคนที่เล่น PlayStation มีความสุขเป็นพิเศษในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ซึ่งรวมถึงทุกอย่างตั้งแต่คอนโซลและเกมที่ได้รับการยกย่อง ไปจนถึงความท้าทาย เช่น Seize the Throne and Treat Codes ไปจนถึงกิจกรรมดิจิทัลและกิจกรรมสด รวมถึง State of Play

PlayStation Stars ยินดีที่จะเปิดเผยโปรแกรมสะสมคะแนนใหม่ล่าสุดที่เฉลิมฉลองให้กับแฟนๆ ซึ่งเป็นผู้เล่นที่อยู่บนเส้นทางที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ กับ PlayStation Stars โดยจะเข้าร่วมฟรีเมื่อเปิดตัวในปลายปีนี้

เมื่อคุณเป็นสมาชิกแล้ว คุณจะได้รับรางวัลจากการทำแคมเปญและกิจกรรมต่างๆ ให้สำเร็จ ในแคมเปญ “เช็คอินรายเดือน” ที่คุณต้องเล่นเกมใดก็ได้เพื่อรับรางวัล ในขณะที่แคมเปญอื่นๆ คุณต้องชนะการแข่งขันเพื่อรับถ้วยรางวัลโดยเฉพาะ

สมาชิก PlayStation Stars ทุกคนจะมีโอกาสได้รับคะแนนสะสม และสามารถแลกคะแนนได้ในแค็ตตาล็อกที่อาจรวมถึงเงิน PSN และผลิตภัณฑ์ PlayStation Store บางรายการ สมาชิก PlayStation Plus ที่ลงทะเบียนใน PlayStation Stars จะได้รับคะแนนสะสมโดยอัตโนมัติเมื่อซื้อสินค้าบน PlayStation Store

PlayStationStars ,nextareas
PlayStation store

PlayStation Stars กำลังเปิดตัวรางวัลรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “ของสะสมดิจิทัล” ของสะสมมีความหลากหลายพอๆ กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ และแฟรนไชส์ PS รวมถึงฟิกเกอร์ของตัวละครอันเป็นที่รัก โดดเด่นจากเกมพร้อมความบันเทิงรูปแบบอื่นๆ Sony จะมีของสะสมใหม่ๆ มาเสมอ อย่างของสะสมหายากเป็นพิเศษ หรือสิ่งที่น่าประหลาดใจให้รวบรวมเพื่อความสนุกสนาน

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับ PlayStation Stars และโปรแกรมจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้กำลังทำการทดสอบเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรแกรม ก่อนที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้ โดยจะทยอยเปิดตัวในพื้นที่ต่างๆ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับโปรแกรมเมื่อเปิดตัว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : blog.playstation