PlayStation ,nextareas

PlayStation เข้าซื้อกิจการแพลตฟอร์มอีสปอร์ต Repeat.gg

Sony ประกาศซื้อกิจการ esports เพื่อขยายกิจการต่อไป อาจเห็น Repeat.gg เข้าถึงได้โดยตรงบนคอนโซลในอนาคต

PlayStation ,nextareas
Sony Interactive Entertainment

Sony Interactive Entertainment ประกาศในสัปดาห์นี้ว่า บริษัทได้ซื้อกิจการ Repeat.gg ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีอีสปอร์ตที่จัดการแข่งขันลีดเดอร์บอร์ด ที่ติดตามประสิทธิภาพของผู้เล่นและช่วยให้สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้

และได้จัดการแข่งขันมากกว่า 100,000 รายการ มีการแข่งขันทั้งแบบฟรีและแบบเสียเงิน เช่น Call of Duty, PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG), Fortnite และ League of Legends ซึ่งดึงดูดผู้เล่นมากกว่า 2.3 ล้านคนแล้ว

PlayStation ได้ซื้อแพลตฟอร์ม esports และออกแถลงการณ์ว่า “ที่ PlayStation วิสัยทัศน์ของเราสำหรับ esports คือการทลายอุปสรรคสำหรับนักเล่นเกมในการแข่งขันในทุกระดับ

Steven Roberts รองประธานฝ่ายการแข่งขันเกมที่ Sony กล่าวว่า: “การร่วมกับทีม Repeat.gg ที่มีความสามารถ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเรียนรู้วิธีการสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมในเกมการแข่งขัน และการขยายขอบเขตของข้อเสนอ esports ของเรา นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเดินทางของเรา และเราหวังว่าจะได้แบ่งปันข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมในอนาคต

PlayStation ,nextareas
Sony Interactive Entertainment

ผู้ใช้แพลตฟอร์ม Repeat.gg มั่นใจว่าจะยังคงนำเสนอเกมบนแพลตฟอร์มอื่นๆ และจะไม่กลายเป็นเอกสิทธิ์ของ PlayStation โดยที่แพลตฟอร์ม เช่น PC มือถือ และคอนโซลอื่นๆ ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง การซื้อกิจการอาจเห็น Repeat.gg เข้าถึงได้โดยตรงบนคอนโซลในอนาคต

Aaron Fletcher CEO ของ Repeat.gg กล่าวว่า “Repeat.gg ได้รับการออกแบบมาเพื่อเปิดใช้งานรูปแบบทัวร์นาเมนต์ใหม่ๆ ที่ง่ายต่อการเข้าร่วมและสามารถปรับให้เข้ากับผู้เล่นหลายล้านคนได้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมทีม PlayStation และทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับประสบการณ์การแข่งขันที่หลากหลายที่นักเล่นเกมสามารถเพลิดเพลินได้ โดยไม่คำนึงถึงระดับทักษะของพวกเขา

PlayStation Tournaments ที่จัดขึ้นในกว่า 70 ประเทศ Sony ได้ลงทุนอย่างมากในด้านอีสปอร์ต และการเข้าซื้อกิจการครั้งล่าสุดนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับพวกเขา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: blog.playstation.com