MarvelsSpiderMan ,nextareas

เปิดเผยฟีเจอร์ Marvel’s Spider-Man ให้บริการบน PC แล้ววันนี้

Marvel’s Spider-Man กำลังจะปล่อยให้เล่นใน PC ได้แล้ว สั่งซื้อล่วงหน้าบน Steam และ Epic Games Store

MarvelsSpiderMan ,nextareas
Marvel’s Spider-Man

Insomniac Games ได้รับสิทธิพิเศษในการร่วมมือกับ PlayStation Studios และ Nixxes Software ผู้พัฒนา PC ที่มีประสบการณ์ในการสร้างเวอร์ชันสำหรับ PC เหล่านี้ มันเป็นงานแห่งความรักสำหรับทุกคนในปีที่ผ่านมา

และในที่สุดก็ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติและการปรับปรุงต่างๆ ที่คุณจะเห็นเมื่อ Marvel’s Spider-Man Remastered วางจำหน่ายในวันที่ 12 สิงหาคมสำหรับ PC นอกจากนี้ยังมีประกาศก่อนการซื้อที่น่าตื่นเต้นนี้อีกด้วย

มาทำความรู้จักกับฟีเจอร์กราฟิกใหม่ๆ ที่มีใน Marvel’s Spider-Man Remastered เวอร์ชั่น PC กันก่อน เป้าหมายของเกมนี้กลายเป็นเกมที่สะดุดตาบนแพลตฟอร์มPC นั่นหมายถึงการเปิดให้ผู้ใช้ PC สามารถกำหนดตั้งค่าได้มากขึ้นด้วยฮาร์ดแวร์ที่หลากหลาย ตลอดจนแนะนำเทคนิคและเครื่องมือใหม่บางอย่างเพื่อทำให้สิ่งต่างๆ ในเกมดีขึ้นไปอีก

  • ภาพสะท้อนของ Ray-traced มีอยู่ในเกมสำหรับผู้ที่มีฮาร์ดแวร์ที่รองรับ การสะท้อนระดับใหม่คุณภาพที่สูงขึ้นนั้นคือโหมดที่ให้รายละเอียดของเมืองมากยิ่งขึ้น เมื่อท่องเว็บและต่อสู้กับอาชญากรรมใน Marvel’s New York
  • NVIDIA DLSS (Deep Learning Super Sampling) เพิ่มประสิทธิภาพกราฟิกโดยใช้โปรเซสเซอร์ Tensor Core AI เฉพาะที่พบใน GeForce RTX GPUs เท่านั้น ช่วยเพิ่มอัตราเฟรมด้วยคุณภาพของภาพที่ไม่มีใครเทียบได้
  • NVIDIA DLAA (Deep Learning Anti-Aliasing) เป็นโหมดป้องกันรอยหยักที่ใช้ AI สำหรับเกมเมอร์ GeForce RTX ที่มีส่วนเหลือของ GPU และต้องการคุณภาพของภาพในระดับที่สูงขึ้น
  • นอกเหนือจากการเลือกความละเอียดเอาต์พุต เรายังรองรับอัตราส่วนการแสดงผลที่หลากหลาย รวมถึง ultrawide 21:9, พาโนรามา 32:9 และการตั้งค่าหลายจอภาพ NVIDIA Surround*
  • ระบบการเรนเดอร์อื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถปรับแต่งได้มากกว่าที่เคยเป็นมา พร้อมด้วยระดับคุณภาพเพิ่มเติมและตัวเลือกอัลกอริธึม ซึ่งรวมถึง SSAO การกรองพื้นผิว คุณภาพ LoD เงา และอื่นๆ รองรับโหมดการเรนเดอร์แบบหน้าต่าง เต็มหน้าจอ และเต็มหน้าจอพิเศษเฉพาะ
MarvelsSpiderMan ,nextareas
Marvel’s Spider-Man

นอกจากคุณสมบัติกราฟิกบน PC แล้ว ยังมีอุปกรณ์ต่อพ่วง และตัวเลือกการปรับแต่งอีกมากมาย ด้วยการรองรับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย PlayStation DualSense ผู้เล่นพีซีจะได้สัมผัสกับการตอบสนองทริกเกอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้และการตอบสนองที่สัมผัสได้ถึงความน่าทึ่งขณะต่อสู้กับเหล่าวายร้าย Marvel ที่โด่งดัง

รองรับเมาส์และคีย์บอร์ด ตลอดทั้ง UI ของเกม ให้ตัวเลือกการควบคุมที่ปรับแต่งได้ซึ่งแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบด้วยการรองรับอุปกรณ์ควบคุมบน Steam มีตัวเลือกใหม่ๆ มากมาย Marvel’s Spider-Man Remastered จะเก็บรวบรวมความสำเร็จและการบันทึกบนคลาวด์ทั้งบน Steam และ Epic Games Store

MarvelsSpiderMan ,nextareas
Marvel’s Spider-Man

และยังเพิ่มคุณสมบัติกราฟิกระดับไฮเอนด์สำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์เล่นเกมที่แรงพอ และการ์ดจอกราฟิกใหม่ที่สวยงาม คนที่มี PC ทุกประเภทสามารถเพลิดเพลินกับ Marvel’s Spider-Man ได้

MarvelsSpiderMan ,nextareas
Marvel’s Spider-Man

คุณจะได้อะไรจาก Marvel’s Spider-Man Remastered ในเวอร์ชั่น PC บ้าง? หากคุณ Pre-oder ล่วงหน้าก่อนเปิดตัวเกม คุณจะได้รับแพ็กไอเท็มเหล่านี้

  • ปลดล็อคชุดสไปเดอร์แมนสามชุดก่อนใคร
  • Iron Spider Suit สุดไฮเทค
  • ชุดสไปเดอร์พังค์ที่ไม่เหมือนใคร
  • ชุด Velocity ดั้งเดิม
  • การปลดล็อกอุปกรณ์ต่อสู้ Spider-Drone ล่วงหน้า
  • 5 คะแนนทักษะพิเศษเพื่อใช้ในการอัพเกรด Spidey

ยืนยันการวางจำหน่ายอย่างแน่นอน เตรียมนับถอยหลังในวันที่ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าบน Steam และ Epic Games Store ได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : blog.playstation