Half-Life 2 ,nextareas

ปล่อย Demo Half-Life 2 Ravenholm mod แล้ววันนี้!

Half-Life 2 Ravenholm mod ได้รับการพัฒนามานานกว่าหนึ่งปี สร้างบรรยากาศที่น่าขนลุกของด่านใหม่ให้กับเหล่าผู้เล่นได้สัมผัสกัน

Half-Life 2 ,nextareas
Half Life 2

เดโมตัวใหม่สำหรับม็อด Half-Life 2: Episode 2, We Don’t Go To Ravenholm สร้างบรรยากาศที่น่าขนลุกของด่านใหม่ ม็อด Ravenholm ได้รับการพัฒนามาเป็นเวลากว่าหนึ่งปีแล้ว และในที่สุดผู้สร้าง 3stripekilla ก็ได้เปิดตัวการบน ModDB ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้

Half-Life 2: Episode 2 ยังคงเป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าจดจำที่สุดในเกม ตามที่ผู้สร้าง mod นั้นกล่าว “ทำให้ผู้เล่นรู้สึกคุ้นเคยบรรยากาศและการกระทำของ Ravenholm ดั้งเดิมจาก Half-Life 2”

ผู้ทำเกมอธิบาย “คุณจะต้องเดินผ่านเมืองที่เต็มไปด้วยกับดักและความตาย คุณจะผ่านมันไปได้หรือกลายเป็นหนึ่งในศพที่วางอยู่บนถนน?

Half-Life 2 ,nextareas
Half Life 2

ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นกอร์ดอน ฟรีแมน และต้องเดินทางผ่านเมืองเรเวนโฮล์มที่น่ากลัว ซึ่งเต็มไปด้วยซอมบี้ มุ่งหน้าไปยังท่าเรือเพื่อหลบหนี มีการให้ผู้เล่นสามารถสำรวจพื้นที่ของ Ravenholm ที่เรียกว่า “Traptown” ซึ่งยังรวมถึงการมีซอมบี้มากมาย เช่นเดียวกับการหลีกเลี่ยงสิ่งอันตราย กริดไฟฟ้า เศษเหล็ก และกับดักเปลวไฟ

ในขณะที่ผู้เล่นมักจะเริ่มต้นด้วย Gravity Gun ใน Half-Life 2: Episode 2 ม็อดจะเปลี่ยนไป ใน We Don’t Go To Ravenholm ม็อดนี้จำกัดผู้เล่นด้วยปืนพกและปืนกลมือ

Arkane Studios เดิมทีตั้งใจจะสร้าง Half-Life 2 ภาคแยกของ Ravenholm แต่ถูกยกเลิก ในเดือนพฤษภาคม มีการค้นพบฟุตเทจหนึ่งชั่วโมงสำหรับโปรเจ็กต์ที่ถูกยกเลิกของสตูดิโอ และถูกแชร์ในสารคดี Noclip บน YouTube

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme.com