Batgirl ,nextareas

เปิดตัว Trailer Batgirl ของ Gotham Knights ศาลเตี้ยคนใหม่

ต้นกำเนิดและการต่อสู้ของแบตเกิร์ลหนึ่งในตัวละครแห่ง Gotham Knights พร้อมให้ได้รับชมตัวอย่างแล้ว มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

Batgirl ,nextareas
Gotham Knights Batgirl

ตัวอย่างใหม่ของ Gotham Knights ได้เปิดเนื้อหาตัวละครระหว่างงาน San Diego Comic-Con 2022 จะเจาะลึกถึงตัวละครและกลไกของ Batgirl

ปล่อยตัวอย่างเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม แสดงให้เห็นภาพในเกมของ Batgirl หนึ่งในตัวละคร Gotham Knights ขณะที่เธอจัดการกับอาชญากร

ดูตัวอย่างในช่อง DC YouTube ด้านล่าง

เมืองก็อตแธมยังมี Bat อยู่ และเธอจะทำให้แน่ใจว่าทุกคนยังคงรู้จักชื่อนี้ การปกป้องผู้คนดำเนินไปในสายเลือดของเธอ และจะเป็นส่วนหนึ่งของตัวตนของเธอเสมอ ไม่ว่าเธอจะเป็นใครก็ตาม ชาวเมืองก็อตแธมต้องการสัญลักษณ์ที่จะเชื่อใจ และไม่มีใครดีไปกว่าแบตเกิร์ลที่จะเป็นสัญลักษณ์นั้นเอง

ต้นกำเนิดของแบตเกิร์ลใน Gotham Knights มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย นักพัฒนาได้ทำงานร่วมกับองค์กรการกุศลของ AbleGamers เพื่อเปลี่ยนแปลง หลายคนกล่าวว่าคนพิการที่เอาชนะความพิการของตนด้วยความมุ่งมั่นและการตายของคนที่คุณรักนั้นถูกเข้าใจผิดและเป็นที่น่ารังเกียจ

ดังนั้น WB มอนทรีออลจึงเปลี่ยนต้นกำเนิดของเธอการผ่าตัด กายภาพบำบัด และการจัดการความเจ็บปวด โดยตัวละครดังกล่าวยังสวมเหล็กพยุงหลังที่สามารถมองเห็นได้ในเกม

Gotham Knights อยู่ในงาน Comic-Con ในปีนี้ เนื่องจากผู้อำนวยการสร้าง Patrick Redding ยังยืนยันว่า Batman “ตายแล้วจริงๆ” ในเกม หลังจากทฤษฎีแฟนตาซีจำนวนหนึ่งสันนิษฐานว่าแบทแมนแกล้งทำเป็นตาย ความจริงแล้วผู้ทำสงครามสวมหมวกคลุมศีรษะนั้นเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้เขายังยืนยันด้วยว่า The Joker จะไม่ปรากฏใน Gotham Knights เช่นกัน

Gotham Knights มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 25 ตุลาคมสำหรับ PC, PS5 และ Xbox Series X|S

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme.com