JohnWick2023, Nextareas

John Wick 4 กลับมาแล้ว พร้อมทีเซอร์สุดมันส์

ความมันส์ John Wick: Chapter 4 ที่มาพร้อมกับ Keanu Reeves และพบกับนักแสดงหน้าใหม่อย่าง Donnie Yen และ Bill Skarsgård

JohnWick2023, Nextareas
John Wick 4

ตัวอย่างทีเซอร์แรกสำหรับภาพยนตร์ John Wick 4 นำแสดงโดย Keanu Reeves ที่ทุกคนรอคอยได้การปล่อยออกมาแล้ว อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นสุดมันส์ที่แฟนๆ ของแฟรนไชส์คาดหวังไว้ ซึ่งทีเซอร์นี้ยังก่อให้เกิดคำถามสำคัญสำหรับ จอห์น วิค ที่พยายามทิ้งโลกแห่งการลอบสังหารไว้เบื้องหลังตั้งแต่ภาคแรก “คุณเคยคิดบ้างไหมว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร” หลักจากเขาพยายามละทิ้งอดีตตั้งแต่ภาคแรก แต่อดีตไม่ละทิ้งเขา และยังนำมาสู่อนาคตในภาค 4 นี้

John Wick 4 จะกำกับโดย Chad Stahelski และอำนวยการสร้างโดย Basil Iwanyk และ Erica Lee Reeves และ Louise Rosner จะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง

จะได้เห็น Wick เผชิญหน้ากับวายร้ายตัวใหม่อย่าง Donnie Yen และ Bill Skarsgård นอกจากนี้ยังรวมถึงการไล่ตามรถ การต่อสู้ด้วยดาบ และพบกับ Laurence Fishburne อีกด้วย

อีกเรื่องเล็กน้อยนอกเหนือจากวันที่ภาพยนตร์ออกฉายในวันที่ 24 มีนาคม 2023 ถูกเปิดเผยควบคู่ไปกับตัวอย่าง ไตเติ้ลของภาพยนตร์เรื่องนี้อ่านว่า “John Wick” ซึ่งบ่งบอกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจไม่มีชื่อรอง

มีการเปิดเผยว่า จอห์น วิค เดิมถูกจินตนาการว่าเป็นชายอายุ 75 ปี ซึ่งมีอายุ 25 ปีหลังจากเกษียณจากโลกแห่งการลอบสังหาร สนามดั้งเดิมจากผู้เขียนบท Derek Kolstad ถูกเรียกว่า Scorn มีรายงานว่า Kolstad มี Clint Eastwood และ Harrison Ford อยู่ในใจสำหรับบทบาทนี้ ก่อนที่บทจะได้รับการแก้ไขและมาเป็น Keanu Reeves

เตรียมพบความมันส์ระเบิด ด้วยการการันตีของ Keanu Reeves ที่แสดงเป็น John Wick นักสังหารสุดโหดที่มีมาถึง 4 ภาคด้วยกันในวันที่ 24 มีนาคม 2023 ที่โรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: nme.com/ imdb.com