SheHulk, Nextareas

แรงบันดาลใจจากรายการตลกสู่ซีรีส์ดัง She-Hulk: Attorney At Law

She-Hulk: Attorney At Law ฉายทาง Disney+ นักเขียนบอกว่าได้แรงบันดาลใจจากรายการตลกชื่อดัง Fleabag

SheHulk, Nextareas
She-Hulk: Attorney At Law (2022)

She-Hulk: Attorney At Law หัวหน้านักเขียน Jessica Gao กล่าวว่าการแสดงได้รับแรงบันดาลใจจาก Fleabag บางส่วน

Fleabag นำแสดงและสร้างสรรค์โดย Phoebe Waller-Bridge เป็นละครตลกที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำลายกำแพงที่สี่ด้วยบทพูดคนเดียวและนิทรรศการตลอด การแสดงซึ่งกินเวลาสองฤดูกาล ได้รับรางวัล Primetime Emmy Awards หกรางวัลในปี 2019

Tatiana Maslany รับบทเป็นทนายความ Jennifer Walters ในซีรีส์ Marvel ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งติดตามการเปลี่ยนแปลงของเธอใน She-Hulk หลังจากได้รับการถ่ายเลือดฉุกเฉินจากลูกพี่ลูกน้อง Bruce Banner (Mark Ruffalo)

นอกจาก Maslany และ Ruffalo แล้ว She-Hulk: Attorney At Law นำแสดงโดย Tim Roth ในบท Emil Blonsky หรือที่รู้จักว่า Abomination จาก The Incredible Hulk ในปี 2008 และนักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่ Benedict Wong จาก Doctor Strange, Ginger Gonzaga, Josh Segerra, Jameela Jamil และ Jon Bass.

ในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาในเดือนพฤษภาคม การแสดงดังกล่าวเป็นรายการตลก Gao พูดกับ Total Film ว่าพวกเขา “พูดถึง Fleabag เยอะมาก” ในการพัฒนารายการ

Maslany กล่าวว่า: “ความไม่เคารพและอารมณ์ขัน มีหลายอย่างที่ฉันสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาได้ดึงมาจากแรงบันดาลใจ [Fleabag]

แนวทางการแสดงเป็นการตอบสนองโดยตรงต่อ Marvel Cinematic Universe ซึ่งไม่ได้เน้นเรื่องชีวิตประจำวันมากนัก “เนื่องจาก Marvel Cinematic Universe ที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมในการดำเนินการครั้งใหญ่ เดิมพันมหาศาล” Gao กล่าว “มันเป็นชะตากรรมของจักรวาลเสมอ ชะตากรรมของโลกเสรี แต่นั่นไม่ใช่ทุกวัน

จะเกิดอะไรขึ้นระหว่างภาพยนตร์เมื่อตัวละครเหล่านี้แค่ต้องใช้ชีวิต เมื่อพวกเขาต้องไปเดท ต้องไปซื้อของที่ร้านขายของชำ เมื่อพวกเขาต้องไปพบครอบครัวที่งานพบปะสังสรรค์

She-Hulk: Attorney At Law จะฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Disney+ ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม โดยจะมีตอนใหม่มาทุกสัปดาห์

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: nme.com/ imdb.com