MarvelHomes, Nextareas

Marvel Homes เข้ามาเป็นผู้กำกับแผนการภาพยนตร์ในเฟสต่อไป

หลังจากที่งาน Comic-Con แล้วเสร็จ สตูดิโอก็จัดแถวของเหล่าผู้บังคับบัญชาและเรื่องราวหลายปีที่จะจบลงด้วยภาพยนตร์ Avengers ที่คุ้นเคย

MarvelHomes, Nextareas
Marvel Homes เข้ามาเป็นผู้กำกับแผนการภาพยนตร์ในเฟสต่อไป

Marvel Studios อาจทำให้แฟนๆ ที่ Hall H ของ Comic-Con กลับมาคลั่งไคล้อีกครั้งด้วยการกำหนดไทม์ไลน์ของภาพยนตร์และรายการต่างๆ จนถึงสิ้นปี 2025 วันรุ่งขึ้นหลังจบงาน Comic-Con หัวหน้า Marvel อย่าง Kevin Feige ก็ถูกผูกมัดกับฉากของโปรเจ็กต์ที่กำลังถ่ายทำอยู่ รวมถึงซีซันที่สองของซีรีส์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงหลายรางวัล และการถ่ายภาพเพิ่มเติมใน The Marvels ทั้งคู่จะเข้าฉายในฤดูร้อนปี 2023

บริษัท ซึ่งกำลังเตรียมที่จะเริ่มถ่ายทำ Blade ในแอตแลนต้าในเดือนตุลาคมและจะวางจำหน่าย Black Panther: Wakanda Forever ในเดือนพฤศจิกายน ขณะนี้กำลังจัดทีมเพื่อนำแผนไปใช้บนแผนกระดานหมากรุกขนาดยักษ์ Destin Daniel Cretton ผู้ช่วย Shang-Chi และ Legend of the Ten Rings สำหรับสตูดิโอ ได้รับเกณฑ์ให้ควบคุม Avengers: The Kang Dynasty หนึ่งในสองภาพยนตร์ Avengers ที่จะช่วยปิด Phase 6 ในปี 2025

Marvel ยังยืนยันด้วยว่า
– Bassam Tariq กำลังกำกับ Blade ซึ่งมีกำหนดเข้าฉาย 3 พฤศจิกายน 2023
– Julius Onah ถูกแต่งตั้งสำหรับ Captain America: New World Order ซึ่ง Anthony Mackie เป็น Captain America เปิดตัวในวันที่ 3 พฤษภาคม 2024
– เจค ชรีเออร์ (Paper Towns) กำกับทีมวายร้าย Thunderbolts ซึ่งจะปิดเฟส 5 ด้วยการเปิดตัวในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024
– สตูดิโอกำลังตามล่าหาผู้สร้างภาพยนตร์สำหรับ Fantastic Four และเริ่มต้น Phase 6 ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2024

ก่อนหน้านี้ Fantastic Four มีภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Chris Evans ในปี 2015 จากผู้กำกับ Josh Trank Feige เปรียบเทียบฮีโร่ใหม่ของ Marvel กับข้อตกลงกับ Sony เพื่อนำ Spider-Man เข้าสู่ MCU โดย Feige กล่าวเสริมว่า เนื่องจากทีม superteam ได้เปิดตัวจักรวาล Marvel Comics ในปี 1961 “เราได้กำหนดมาตรฐานที่สูงมากสำหรับตัวเราเองด้วยการนำสิ่งนั้นมาสู่หน้าจอ

โดยทั่วไปแล้ว Marvel มักจะพูดไม่ค่อยเก่งเมื่อพูดถึงการเปิดเผยแผนการที่จะเกิดขึ้น แต่เปิดเผยมากกว่าที่แฟนๆ จะจินตนาการได้ในการนำเสนอของ Hall H บางทีมันอาจจะรู้สึกกดดันจากแฟนๆ แม้ว่าภาพยนตร์จะทำรายได้มหาศาล

ล่าสุด Thor: Love and Thunder ทำเงินทะลุ 600 ล้านดอลลาร์ในเวลาประมาณสองสัปดาห์ครึ่ง ผู้ชมต่างก็สงสัย ต้องการที่จะรู้ว่าเป้าหมายที่ครอบคลุมคืออะไรสำหรับ เฟสของภาพยนตร์ที่บริษัทเปิดตัวหลัง Avengers: Endgame มหากาพย์ปี 2019 ที่จุดไคลแม็กซ์ของ Phase3 ในขณะที่สร้างสถิติบ็อกซ์ออฟฟิศ ซึ่งรวมถึงช่วงเวลาหนึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลที่ 2.79 พันล้านดอลลาร์

มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการรีเซ็ต MCU และพบกับตัวละครใหม่ทั้งหมด” Feige ใน Hall H กล่าวเกี่ยวกับจุดมุ่งหมายของภาพยนตร์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ภาพยนตร์หนึ่งเรื่องที่ไม่ได้พูดคุยกันระหว่างการพิจารณาของ Hall H คือ Deadpool3 ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์เรท R เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ของ MCU และติดตามผลงานก่อนหน้าของ Ryan Reynolds ที่ Fox Feige ตั้งข้อสังเกตว่าสตูดิโอในอดีตมีการไม่แน่นอนครั้งใหญ่กับเฟสที่สามนี้ “เราจะยกระดับได้อย่างไรในวิธีที่เราทำได้ใน Civil War และ Infinity War และ Ragnarok?” Feige กล่าว “มันสนุกมากที่ได้อยู่ในโลกของการแสดงของ Ryan Reynolds

สำหรับแผนการของมาเวลที่ตั้งใจนำเสนอมานี้ ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นกับภาพยนตร์ใหม่ๆที่กำลังจะออกมานี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: majorcineplex.com/ hollywoodreporter.com