GyuriFomis_9, Nextareas

Gyuri fomis_9 ตัดสินใจลาออกจากวงและค่ายต้นสังกัด

การตัดสินใจของ จางกยูริ fromis_9 กับการยุติสัญญารวมถึงการออกจากค่าย Pledis Entertainment โดยเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 มีข่าวเกี่ยวกับสมาชิกจาก fromis_9 ที่จางกยูริออกจากวงและค่าย Pledis Entertainment

GyuriFomis_9, Nextareas
Gyuri fomis_9

ซึ่งทางเอเจนซี่ได้กล่าวในวันนี้ว่า “fromis_9 จะกลายเป็นกลุ่มที่มีสมาชิก 8 คนตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ และจะได้พบกับแฟนๆ ของพวกเขาในกิจกรรมญี่ปุ่นที่จะเกิดขึ้น และกิจกรรมอื่นๆ ที่กำหนดไว้สำหรับครึ่งหลังของปีนี้ EP ที่ห้าของ fromis_9 จากเรา Memento Box จะเป็นกิจกรรมโปรโมตครั้งสุดท้ายของ Jang Gyu Ri เมื่อเธอสิ้นสุดเวลาในฐานะสมาชิกของ fromis_9 เธอจะสรุปสัญญากับเราในวันที่ 31 กรกฎาคมเพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่

Pledis กล่าวเสริมว่า “สมาชิกที่เหลืออีกแปดคนของ fromis_9 (Lee Sae Rom, Song Ha Young, Park Ji Won, Roh Ji Sun, Lee Seo Yeon, Lee Chae Young, Lee Na Gyung และ Baek Ji Heon) เซ็นสัญญาใหม่ สัญญาพิเศษกับเราเมื่อพวกเขาย้ายไปที่ PLEDIS Entertainment ในเดือนสิงหาคม 2022 จางกยูรีรักษาเงื่อนไขของสัญญาเดิมกับเอเจนซี่เก่าของเธอและ PLEDIS รับผิดชอบงานต่างๆ รวมถึงการจัดการทีมและกิจกรรมส่วนตัวของเธอ ศิลปินและบริษัทได้ตัดสินใจหลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบ และหารือกันถึงแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

จางกยูริ เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของ fromis_9 ในเดือนมกราคมปี 2018 หลังจากเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลของ Mnet ‘Idol School’ อีกหนึ่งปีต่อมาในปี 2019 ไอดอลก็เริ่มอาชีพการแสดงของเธอในดราม่าของ tvN D เรื่อง ‘Dating Class’

เป็นการตัดสินใจที่ถี่ถ้วนแล้วทั้งศิลปินและค่าย แฟนคลับร่วมเป็นกำลังใจให้กับเส้นทางใหม่ที่ จางกยูริ จะเลือกเดินต่อไปกันนะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: allkpop.com/ IG.gyurious_j