BlackAdum, Nextareas

The Rock กับบทซุปเปอร์ฮีโร่ “Black Adam”ที่จะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ตัวอย่างภาพยนตร์ DC ในเรื่อง ‘Black Adam‘ เห็นว่า Dwayne The Rock Johnson มารับบทนำในเรื่องนี้

BlackAdum, Nextareas
Black Adum 2022

Dwayne The Rock Johnson ได้แสดงบทนำของ DC superhero ในภาพยนตร์เรื่องแรก เพื่อสำรวจเรื่องราวของตัวละคร โดยมี Jaume Collet-Serra เป็นผู้กำกับ และ Jungle Cruise เป็นหัวหน้าของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งร่วมแสดงกับ Noah Centineo ในบท Atom Smasher และ Aldis Hodge ในบท Hawkman ร่วมกับ Johnson

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Pierce Brosnan ในบท Kent Nelson หรือ Doctor Fate, Sarah Shahi ในบท professor Adrianna Tomaz, Quintessa Swindell ในบท Maxine Hunkel หรือ Cyclone และ Marwan Kenzari ในบท Ishmael

เรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Black Adam
เกือบ 5,000 ปีหลังจากที่เขาได้รับพลังอันยิ่งใหญ่ของเทพเจ้าโบราณ และถูกคุมขังอย่างรวดเร็ว แบล็กอดัม (จอห์นสัน) ได้รับการปลดปล่อยจากหลุมฝังศพบนดินของเขา พร้อมที่จะปลดปล่อยรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ความยุติธรรมในโลกสมัยใหม่

แบล็ก อดัม ที่จอห์นสันแนะนำ ทำให้อารมณ์เสียยิ่งกว่าภาพวัยรุ่น Shazam: “พลังของฉันไม่ใช่ของขวัญ แต่เป็นคำสาป” แบล็ก อดัมของจอห์นสันบ่น

หลังจากที่เพียร์ซ บรอสแนน, โนอาห์ เซนติเนโอ และอัลดิส ฮ็อดจ์มีปีกปรากฏตัวในตัวอย่าง แบล็ก อดัมก็ยิ่งเศร้าโศกมากขึ้นไปอีก “โลกนี้ต้องการฮีโร่ แต่กลับมีตัวฉัน

รายละเอียดของพล็อตเรื่อง “Black Adam” ส่วนใหญ่ยังไม่เป็นที่รู้จัก แต่รู้จากการ์ตูนว่า Black Adam เป็นแอนตี้ฮีโร่หรือวายร้าย ขึ้นอยู่กับว่าคุณถามใคร ชายผู้มีพลังพิเศษทั้งสองต้องแบกสายฟ้าเหมือนกันบนเครื่องแบบของพวกเขา แม้ว่าของอดัมจะเปื้อนโคลน สิ่งสกปรก และความวุ่นวาย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคแยกจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Shazam ปี 2019 นำแสดงโดย Zachary Levi และภาคต่อในชื่อ Shazam! Fury Of The Gods มีกำหนดเข้าฉาย 21 ธันวาคม 2022

Black Adam” จะเข้าฉายในวันที่ 21 ตุลาคม 2022 จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เตรียมรับชมกันได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: edition.cnn.com/ nme.com/ imdb.com/ YT.Warner Bros. Thailand