TheGrayMan, Nextareas

เตรียมสร้างภาคต่อสู่ความยิ่งใหญ่ The Grey Man ทาง Netflix

หนังระทึกขวัญแนวสายลับ สืบสาวความซ่อนเงื่อนของ Netflix ในภาพยนตร์ The Grey Man ได้รับจักรวาลของตัวเองที่ Netflix จากฟีเจอร์ดั้งเดิมที่ผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงศักยภาพของแฟรนไชส์และได้รับการตอบรับดีเป็นอย่างมาก จึงได้มีการสร้างภาคต่อและภาพยนตร์ภาคแยก

TheGrayMan, Nextareas
The Gray Man (2022) – Netflix

ภาคต่อมี Ryan Gosling และผู้กำกับ Joe และ Anthony Russo เป็นคนที่คุ้นหน้ากันในวงการภาพยนตร์ โดย Stephen McFeely ผู้ร่วมเขียนบท The Grey Man มารับหน้าที่เขียนบท Russos และ Mike Larocca จะผลิตผ่านแบนเนอร์ AGBO ร่วมกับ Joe Roth และ Jeffrey Kirschenbaum สำหรับ Roth Kirschenbaum Films

ในส่วนของภาคแยกนั้น รายละเอียดพล็อตยังคงถูกปกปิดไว้ แต่ Paul Wernick และ Rhett Reese นักเขียนจาก Deadpool เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสคริปต์

The Grey Man ซึ่งฉายรอบปฐมทัศน์ในบริการสตรีมมิ่งของ Netflix เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม โดยอิงจากซีรีส์หนังสือขายดีของ Mark Greaney ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Gosling ในฐานะสายลับ Six ซึ่งถูกติดตามโดยทหารรับจ้างที่มีปัญหาทางจิตซึ่งรับบทโดย Chris Evans ตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลที่หวังจะซ่อนการกระทำผิดของเขาเอง

นักวิจารณ์ต่างปะปนกันในเรื่อง The Grey Man ซึ่งมีคะแนน 48 เปอร์เซ็นต์จากผู้รวบรวมรีวิว Rotten Tomatoes แต่ผู้ชมก็เปิดกว้างมากขึ้น เรตติ้งผู้ชมของ Rotten Tomatoes สำหรับหนังระทึกขวัญคือ 91 เปอร์เซ็นต์

และตามที่สตรีมเมอร์ The Grey Man เปิดตัวเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 ใน 92 ประเทศด้วยจำนวนการรับชม 88.55 ล้านชั่วโมงในช่วงสุดสัปดาห์เปิดตัว นั่นเป็นการเปิดตัวที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์ Netflix นับตั้งแต่ The Adam Project รวบรวม 92.4 ล้านชั่วโมงในเดือนมีนาคมตามการจัดอันดับภายในของบริษัท

AGBO ยังอยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์ ​​Netflix อีกราย Extraction ที่นำแสดงโดย Chris Hemsworth ในปี 2020 จะออกภาคต่อในปี 2023 ด้วยเช่นกัน

ด้วยตัวละครที่น่าทึ่งมากมายในภาพยนตร์ เราตั้งใจให้ Grey Man เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลอันกว้างใหญ่มาโดยตลอด และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ Netflix จะประกาศภาคต่อของ Ryan” Russos ผู้ซึ่งกำลังทำงานเกี่ยวกับ film Electric State

Scott Stuber หัวหน้าฝ่ายภาพยนตร์ระดับโลกกล่าวเสริมว่า “ด้วย The Grey Man เหล่า Russos ได้มอบความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทั่วโลก เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขาและทีมงานที่ AGBO ต่อไปในขณะที่พวกเขาสร้างจักรวาล The Grey Man

เตรียมรับชมอีกหนึ่งสายลับที่จะมีจักรวาลเป็นของตัวเองทาง Netflix ได้เลย กับ The Grey Man

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hollywoodreporter.com/ imdb.com