BlackPanther2022, Nextareas

ตัวอย่างแรกสุดเข้มข้นของ Black Panther: Wakanda Forever

ตัวอย่างแรกสำหรับ Black Panther: Wakanda Forever ที่รอคอยหลังจากการสุญเสียนักแสดงคนสำคัญไป ของ Marvel มาถึงแล้ว

BlackPanther2022, Nextareas
Black Panther 2022

หลังจากการเสียชีวิตของ Chadwick Boseman ผู้ที่รับบทเป็น T’Challa หรือ Black panther สองภาคแรก ในปี 2020 Marvel ยืนยันว่าพวกเขาจะไม่เปลี่ยนบทบาทของ T’Challa ในภาคต่อ นอกเหนือจาก Wright ดาราดั้งเดิม Lupita Nyong’o, Danai Gurira, Martin Freeman, Winston Duke และ Angela Bassett คาดว่าจะกลับมาแสดงบทบาทอีกครั้ง

Daniel Kaluuya ยืนยันว่าเขาจะไม่กลับมา Black Panther: Wakanda Forever เนื่องจากตารางงานที่ขัดแย้งกับ Nope ของ Jordan Peele

Black Panther: Wakanda Forever ที่กำกับโดย Ryan Coogler ได้ถ่ายทำในเดือนมีนาคมปีนี้ หลังจากเกิดความล่าช้าหลายครั้ง การผลิตในภาคต่อต้องหยุดชะงักไปเมื่อปีที่แล้วหลังจาก เลทิเทีย ไรท์ ผู้รับบท Shuri ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุแท่นขุดเจาะผาดโผนในบอสตัน

Ramonda (Angela Bassett) กลายเป็นราชินีแห่ง Wakanda และดูเหมือนจะอยู่ในความทุกข์หลังจากการตายของ T’Challa (Chadwick Boseman) Shuri กำลังดิ้นรนกับการสูญเสียเช่นกัน และรามอนดาก็ร้องอุทานขณะกลั้นน้ำตาว่า “ฉันคือราชินีของประเทศที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก และทั้งครอบครัวของฉัน ไม่เหลือแล้ว ฉันยังไม่เทหมดหน้าตักอีกหรอ?

ตัวอย่างจบลงด้วยใครบางคนที่สวมชุด Black Panther แม้ว่าใครจะสวมใส่เสื้อคลุมนั้นยังคงมองไม่เห็น คลิปดังกล่าวยังยืนยันว่า Namor The Submariner (Tenoch Huerta) จะเปิดตัว MCU ของเขา และจะมีบทบาทสำคัญในภาคต่อของ Black Panther ในปี 2018

Marvel ยังได้ยืนยันภาพยนตร์ใหม่และซีรีส์ Disney+ อีกหลายเรื่องสำหรับสองเฟสถัดไปของจักรวาลภาพยนตร์ ซึ่งขณะนี้มีกำหนดจะจบด้วยภาพยนตร์ Avengers สองเรื่องในปี 2025 ในชื่อ Avengers: The Kang Dynasty และ Avengers: Secret Wars

ภาพยนตร์และซีรีส์อื่นๆ ที่ประกาศ ได้แก่ The Thunderbolts, Daredevil: Born Again, Captain America: New World Order และอีกมากมาย

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดฉายทั่วโลกในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ใครจะได้เป็น Black Panther คนต่อไปกัน รอติดตามรับชมกันเลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: YT.Marvel Thailand/ nme.com/ imdb.com