Prey2022, Nexareas

Prey 2022 ภาพยนตร์ Predator ที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยมีมา

กลับมาอีกครั้ง กับแฟรนไชน์ Predater ที่ครั้งนี้นำเสนอในรูปแบบภาคก่อนเกิดภาพยนตร์ที่ผ่านๆมา ในภาพยนตร์ Prey ที่ฉายบน Disney+

Prey2022, Nexareas
Prey (2022) – Disney Plus

Prey ภาพยนตร์ Predator ภาคล่าสุด กำกับการแสดงโดย Dan Trachtenberg (10 Cloverfield Lane) ได้รับเสียงตอบรับจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม ก่อนฉายทาง Disney+

ภาคก่อนของภาค Predator สี่ภาคแรก ภาพยนตร์เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ Comanche Nation ในปี 1719 เมื่อนักรบที่มีทักษะสูงปกป้องชนเผ่าของเธอจากมนุษย์ต่างดาวที่วิวัฒนาการมาให้ล่ามนุษย์เพื่อเล่นกีฬา

บรรดาผู้ที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วได้แชร์บทวิจารณ์บนโซเชียลมีเดีย โดยหลายคนอธิบายว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ Predator ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ปี 1987 ต้นฉบับกับ Arnold Schwarzenegger

นักวิจารณ์ Collider Perri Nemiroff ได้ทวีตข้อความว่า: “#Prey เป็นหนัง Predator ที่ฉันโปรดปราน (จากคนที่เป็นแฟนตัวยงของต้นฉบับและ Predators ในปี 2010 ด้วย) ชอบที่เรื่องราวนี้เป็นการเดินทางของคนๆ นึงอย่างลึกซึ้ง เรื่องราวที่ขับเคลื่อนโดยประเพณี Comanche มากพอๆ กับความตื่นเต้นที่จุดประกายให้ Predator

“Prey คือสิ่งที่แฟนๆ ต้องการในภาพยนตร์ Predator อย่างแท้จริง ความตายนองเลือด อาวุธที่บ้าคลั่ง และความผูกพันกับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ในแฟรนไชส์นี้ ในทางเทคนิคแล้ว Predator ภาคแรกนั้น Predator เป็นเกมที่สุดยอดมาก ต้องขอบคุณการฆ่าอย่างบ้าคลั่งและความกลัวแบบกระโดด เตรียมพร้อมที่จะรัก Amber Midthunder!” นักวิจารณ์ Tessa Smith กล่าว

Stephen Libby แห่ง CinemaBlend กล่าวเสริมว่า “ฉันคิดว่า #Prey อาจเป็นหนัง Predator ที่ดีที่สุด ไม่ใช่ตั้งแต่หนังเรื่องแรก ดีที่สุด ช่วงเวลา มันมีการเคลื่อนไหวที่ตึงเครียดทั้งหมด แต่ยังเพิ่มตัวละครที่น่าสนใจ Amber Midthunder เป็นการเปิดเผย Predator แยกย่อยเป็นองค์ประกอบหลักและสร้างใหม่ได้ดีขึ้น

เพื่อนนักวิจารณ์ Fico Cangiano ทวีตข้อความว่า: “#PREY เป็นภาพยนตร์ Predator ที่ดีที่สุดตั้งแต่ภาคแรก Amber Midthunder เตะตูดในหนังระทึกขวัญนักล่า เหยื่อที่ยอดเยี่ยมแลฉีดชีวิตใหม่ให้กับแฟรนไชส์ที่เป็นสัญลักษณ์ไซไฟ ผู้กำกับมอบความตื่นเต้น การสังหาร และภาพที่สวยงาม สนุกกับมันจริงๆ

โดยหนังเรื่อง Prey จะฉายบนแพลตฟอร์ม Disney+ ในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2022 ดูแค่ตัวอย่างก็น่าสนุกแล้ว หนังฉบับเต็มๆ ห้ามพลาดเลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: imdb.com/