KarumLeav, Neaxtareas

หนึ่งในสมาชิก LE SSERAFIM ยุติสัญญา #การัม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

HYBE ยุติสัญญาโดย Kim Garam ออกจาก LE SSERAFIM หลังจากมีดราม่ากลั่นแกล้งเพื่อนสมัยเรียนเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #การัม ทำกิจกรรมในฐานะวงที่มีสมาชิก 5 คน

KarumLeav, Neaxtareas
LE SSERAFIM

HYBE ประกาศยุติสัญญาผูกขาดของ Kim Garam และถอนตัวจาก LE SSERAFIM
เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ตามเวลาเกาหลี HYBE และ Source Music ประกาศว่า Kim Garam สมาชิก LE SSERAFIM จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อีกต่อไป และได้ยกเลิกสัญญาพิเศษกับไอดอล

HYBE และ Source Music ประกาศแถลงการณ์ที่เป็นการยืนยันว่า LE SSERAFIM จะทำการโปรโมตต่อไปโดยมีสมาชิก 5 คนแทน


HYBE และ Source Music กล่าวในแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดี

นี่คือเพลง HYBE/SOURCE

เราต้องการให้ข้อมูลแก่คุณเกี่ยวกับการตัดสินใจเกี่ยวกับสมาชิก LE SSERAFIM KIM GARAM และแผนสำหรับกิจกรรมในอนาคตของ LE SSERAFIM

บริษัทของเราได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญาพิเศษกับ KIM GARAM

เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อแฟนๆ ของเราและผู้ที่แสดงความรักและสนับสนุนกลุ่มที่ทำให้คุณกังวลเกี่ยวกับความขัดแย้งที่เกี่ยวข้องกับสมาชิก

LE SSERAFIM จะยังคงทำกิจกรรมของพวกเขาต่อไปในฐานะกลุ่มที่มีสมาชิก 5 คน และเราจะไม่ละความพยายามใดๆ ในการสนับสนุนกลุ่มให้เติบโตต่อไปในฐานะศิลปินผ่านดนตรีและการแสดงของพวกเขา

ขอขอบคุณ”


ก่อนหน้านี้มีการกล่าวหาว่า Kim Garam LE SSERAFIM กลั่นแกล้งเพื่อนในโรงเรียน เนื่องจากมีโพสต์ในชุมชนออนไลน์อ้างกล่าวอ้างเช่นนั้น ข้อกล่าวหาแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว และมีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่อ้างว่าเป็นอดีตเพื่อนร่วมโรงเรียนของไอดอล ได้แบ่งปันหลักฐานที่ถูกกล่าวหาว่า Kim Garam เป็นผู้กระทำความผิดในความรุนแรงในโรงเรียน

HYBE และ Source Music ปฏิเสธข้อกล่าวหาเหล่านี้ และประกาศความตั้งใจที่จะใช้มาตรการทางกฎหมาย เนื่องจากมีการแชร์หลักฐานที่ถูกกล่าวหาทางออนไลน์ต่อ Kim Garam อย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงประกาศในท้ายที่สุดว่า Kim Garam จะหยุดทำกิจกรรมกลุ่ม

ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม LE SSERAFIM ได้โปรโมตในฐานะสมาชิก 5 คน และถึงแม้จะมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับสถานะของ Kim Garam ภายในกลุ่ม HYBE และ Source Music ระบุว่าพวกเขาไม่มีแผนที่จะถอดไอดอลออกจากกลุ่มในขณะนั้น

เนื่องจากพวกเขาถือว่าการโต้เถียงเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียนของ Kim Garam ส่งผลกระทบในทางลบต่อ LE SSERAFIM ตราบใดที่เธอยังเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการ

KarumLeav, Neaxtareas
Kim Garum

มีการทวิตเตอร์ติด #การัม บนเทรนด์ทวิตเตอร์ ว่า

  • คนที่ไม่ได้ทำอะไรผิดต้องมาจมอยู่กับความรู้สึกผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ ต้องมาจมอยู่กับความรู้สึกแย่และผิดหวังที่คนอื่นๆ รุมสาป เคสตัวอย่างมีให้เห็นเยอะแยะแล้ว ชาวเน็ตเคยคิดจะปรับตัวบ้างมั้ยอะ ไหนคำขอโทษอะ
  • ไม่ใช่เพราะค่ายฟ้องไม่ชนะหรอก แต่ตัวน้องเองนั่นแหละที่ไม่ไหว โดนคนในบ้านเกิดสาปขนาดนั้น ไม่อยากให้ออกเลยแต่ทำไงได้มันเป็นแบบนี้ไปแล้วอ่ะ
  • ไม่ว่ายังไงค่ายก็แบบนี้ พวกอินเตอร์ พวกแอนตี้อีก ดีใจกันใหญ่อ่ะ สงสารน้องมาก เดมาร่วมกิจกกรมไม่ถึงเดือนก็โดนพักงาน แล้วก็หายไปอีกเป็นเดือนวันนี้น้องออกจากวงแล้ว เด็ก 16 อ่ะ จิตใจน้องพังไม่รู้เท่าไหร่แต่คนอื่นดีใจกันใหญ่เลย

ในขณะที่แฟนๆ เสียใจกับศักยภาพที่สูญเสียไปของ Kim Garam หลายคนจึงหวังว่าเธอจะได้รับคำแนะนำและความช่วยเหลือที่ต้องการหลังจากที่เธอออกจากวงไป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: kpopstarz.com/ twitter@le_sserafim