วอนยอง, Nextareas

IVE Jang Wonyoung ทำเงินได้เท่าไหร่ ในปี 2022?

จางวอนยอง หรือ วอนยอง อดีตสมาชิกวง IZ*ONE ปัจจุบันเป็นสมาชิกวง IVE มีผลงานโด่งดังในเพลง “ELEVEN” และ “LOVE DIVE” จะมีมูลค่าสุทธิอยู่ที่เท่าไหร่กันนะ

วอนยอง, Nextareas
IVE Jang Wonyoung

จางวอนยองหรือที่รู้จักกันในนามว่า “วอนยอง” ได้รับความสนใจจากทั่วโลกหลังจากเดบิวต์กับเกิร์ลกรุ๊ปโครงการ IZ*ONE ในปี 2018 ต่อมาเธอก็เปิดตัวอีกครั้งในฐานะนักร้องและสมาชิกภาพของ IVE ภายใต้ Starship Entertainment ในเดือนธันวาคม 2021

นับตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์ และการเข้าสู่วงการบันเทิง จางวอนยองได้กลายเป็นประเด็นร้อนและเป็นหนึ่งในไอดอล Gen 4 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

IVE จางวอนยอง มูลค่าสุทธิ 2022 ตามสื่อต่างๆ เช่น Idol Net Worth สมาชิก IVE อายุ 17 ปี มีมูลค่าสุทธิประมาณ 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ณ ปีนี้

เมื่อพิจารณาถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นของจางวอนยองในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในฐานะอดีตสมาชิก IZ*ONE และปัจจุบันเป็นสมาชิก IVE จึงไม่น่าแปลกใจเลย ที่จะสามารถสร้างมูลค่ามหาศาลให้กับชื่อของเธอได้ในเวลาเพียงสี่ปี

แต่จางวอนยองเป็นสมาชิกที่ร่ำรวยที่สุดในกลุ่มของเธอหรือไม่?

เนื่องจาก IVE มีบทบาทในวงการบันเทิงเพียงเจ็ดเดือนเท่านั้น สมาชิกที่เหลือในกลุ่ม ยกเว้นอัน ยูจิน ยังคงเป็นคนดังที่ค่อนข้างใหม่ จางวอนยองอยู่ในวงการมาสี่ปีแล้ว เธอจึงสามารถหาเงินได้มากกว่าสมาชิกในวงคนอื่นๆ


จางวอนยองได้รับมูลค่าสุทธิของเธออย่างไร?
ก่อนที่จะเดบิวต์กับ IVE จางวอนยองได้เข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลของ Mnet “Produce 48” และได้รับรางวัลที่หนึ่งในรายการ สามารถเดบิวต์ได้ในฐานะนักเต้นนำ นักร้องเสริม แร็ปเปอร์ เซ็นเตอร์ และสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของ IZ*ONE จนกระทั่งยุบวงในอีกสองปีต่อมาในเดือนเมษายน 2021

IZ*ONE ได้รับการยอมรับและความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ จางวอนยองในฐานะไอดอลรุ่นที่สี่ชั้น สิ่งนี้ทำให้เธอได้รับเงินจำนวนมากจากกลุ่มและกิจกรรมส่วนตัวของเธอ

โดยส่วนตัวแล้ว จางวอนยองสามารถรับรองข้อตกลงมากมายด้วยภาพที่สวยงามและอิทธิพลของเธอ เธอได้รับรองแบรนด์ต่างๆ มากมาย เช่น Pepsi, Miu Miu, Dior, Laura Mercier, Chaumet, Innisfree, Kirsh, Bvlgari และ SK Telecom

จางวอนยองยังได้รับความมั่งคั่งจากการโปรโมตและกิจกรรมกับกลุ่มปัจจุบันของเธอ คือจากเพลงของ IVE และการปรากฏตัวออกอากาศและอื่น ๆ

IVE ได้ออกมินิอัลบั้มสองอัลบั้มโดยประสบความสำเร็จ “ELEVEN” มียอดขายทะลุ 375,000 แผ่นและ “LOVE DIVE” มียอดขายทะลุ 668,000 แผ่น

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: kpopstarz.com/ IG.for_everyoung10