BlackpinkReadyForLove, Nextareas

BLACKPINK เปิดตัวเพลงใหม่ ในโลกเสมือนจริง THE VIRTUAL PUBG

UPDATE PUBG MOBILE ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแทร็กและมิวสิควิดีโอใหม่ของ BLACKPINK ที่จะเปิดตัวในคอนเสิร์ตดิจิทัลของเกมชื่อ “The Virtual

BlackpinkReadyForLove, Nextareas
BLACKPINK THE VIRTUAL PUBG

ทุกคนจะได้พบกับประสบการณ์เสมือนจริงจาก Blackpink รวมถึงเพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา และเพลงสุดพิเศษอย่าง “Ready for Love” ที่สร้างขึ้นสำหรับ PUBG โดยเฉพาะ นอกจากคอนเสิร์ตแล้ว ยังสามารถสวมใส่อวาตาร์ด้วยเสื้อผ้าในธีม BLACKPINK ได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ควบคู่ไปกับแพ็คเสียงพร้อมคำสั่งจากเจนนี่, ลิซ่า, โรเซ่ และจีซู

คอนเสิร์ตภายในเกมของ PUBG MOBILE “The Virtual” จะจัดขึ้นในวันที่ 22-23 กรกฎาคม และ 29-30 กรกฎาคม และจะมีการแสดงของวง K-pop รวมถึงเพลงและมิวสิควิดีโอพิเศษใหม่ด้วย การเปิดตัวมาพร้อมกับการอัปเดตเวอร์ชัน 2.1 ของเกมซึ่งรวมถึงโหมดเกมที่มีธีมใหม่ที่เรียกว่า “Ancient Secret: Arise” และเนื้อหาใหม่ที่มีเกม Cycle 3 Season 7 และ Royale Pass Month 13

BlackpinkReadyForLove, Nextareas
BLACKPINK THE VIRTUAL PUBG

นอกจากการแสดงเสมือนจริงแล้ว เหล่า BLINK ยังสามารถสวมชุดการแสดงที่เจนนี่, ลิซ่า, โรเซ่ และจีซูจะสวมใส่ในเกมอีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2565

YG Entertainment แถลงข่าวว่า “มีความยินดีที่ได้จัดคอนเสิร์ตในเกมเป็นการร่วมงานกันครั้งที่สองระหว่าง BLACKPINK และ PUBG MOBILE ซึ่งเป็นเกมมือถือที่ดีที่สุดในประเภทแบทเทิลรอยัล นอกจากนี้เรายังหวังว่าจะเพิ่มโอกาสสำหรับศิลปินและแฟนๆ ในการได้โต้ตอบอย่างใกล้ชิด เกินขอบเขตและอุปสรรคด้านภาษา

PUBG MOBILE เวอร์ชั่นล่าสุดพร้อมให้เล่นแล้วบน App Store และ Google Play Store คุณสามารถรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตออนไลน์ได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม BLACKPINK และ PUBG Mobile ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงแผนการที่จะปล่อยมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงใหม่ของกลุ่ม “Ready For Love” ซึ่งพวกเขาได้ฉายรอบปฐมทัศน์บางส่วนในระหว่างคอนเสิร์ต The Virtual ในเกมของพวกเขาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มิวสิควิดีโอสำหรับ “Ready For Love” จะปล่อยออกมาในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 12.00 น. ตามเวลา EDT (13:00 น. KST)

BLACKPINK ก็กำลังเตรียมพร้อมที่จะกลับมาในรอบเกือบสองปีในเดือนสิงหาคมนี้ เตรียมพบกับสี่สาวสวยได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: soompi.com/ hypebae.com/ Twitter.@PUBGMOBILE