XboxGamePass ,nextareas

Xbox Game Pass เพิ่ม ‘Watch Dogs 2’ และอีกหลายเกมในเดือนกรกฎาคม

ไม่ใช่แค่ Watch Dogs 2 ที่ให้บริการใน Xbox Game Pass เรายังรวบรวมอีกหลายเกมที่ให้เราได้เล่นกัน

XboxGamePass ,nextareas
Watch Dogs 2

Microsoft ได้เปิดเผยเกมที่จะมาถึง Xbox Game Pass ตลอดช่วงที่เหลือของเดือนกรกฎาคม โดยมีผู้น่าเกรงขามบางส่วนเข้าร่วมบริการสมัครสมาชิก ในแต่ละเดือนที่ผ่านไปของ Xbox Game Pass มีเกมจำนวนหนึ่งเข้าและออกจากบริการ โดยบางเกมด้านล่างนี้เป็นชื่อที่จะเข้าสู่ Game Pass ในวันเดียวกับที่เปิดตัวไม่ใช่แค่ Watch Dogs 2 ที่ให้บริการใน Xbox Game Pass เรายังรวบรวมอีกหลายเกมที่ให้เราได้เล่นกัน โดย Microsoft ได้เปิดเผยเกมที่จะมาถึง Xbox Game Pass ตลอดช่วงที่เหลือของเดือนกรกฎาคม โดยมีผู้น่าเกรงขามบางส่วนเข้าร่วมบริการสมัครสมาชิก ในแต่ละเดือนที่ผ่านไปของ Xbox Game Pass มีเกมจำนวนหนึ่งเข้าและออกจากบริการ โดยบางเกมด้านล่างนี้เป็นชื่อที่จะเข้าสู่ Game Pass ในวันเดียวกับที่เปิดตัว

นี่คือสิ่งที่จะมาถึง Xbox Game Pass ในช่วงที่เหลือของเดือนกรกฎาคม เมื่อพูดถึง “ทุกแพลตฟอร์ม” นั่นหมายรวมถึงระบบคลาวด์ Console และ PC

As Dusk Falls: First Day on All Platforms (19 กรกฎาคม)
Ashes Of The Singularity: All Platforms (19 กรกฎาคม)
Watch Dogs 2: all platforms (19 กรกฎาคม)
MotoGP 22: all platforms (21 กรกฎาคม)
Torment: Tides of Numenera: cloud and console (21 กรกฎาคม)
Inside: all platforms (29 กรกฎาคม)

XboxGamePass ,nextareas
Xbox Game Pass

สำหรับผู้ที่เล่น Xbox Game Pass บนมือถือ มีอีก 12 เกมที่ได้รับการควบคุมแบบสัมผัส โดยเกมที่ใหญ่ที่สุดบางเกม ได้แก่ As Dusk Falls, Yakuza 0, Yakuza Kiwami 1 และ 2, Escape Academy และ Disc Room
ยังมีเกมพิเศษอีกมากมายที่กำลังจะวางจำหน่ายในเดือนนี้ และบางเกมก็ออกจากบริการไปแล้ว ลองอ่านดูในโพสต์ของ Xbox Wire

หากคุณสนใจที่จะเล่นเกมเล่าเรื่อง As Dusk Falls คุณสามารถดูบทวิจารณ์สี่ในห้าดาวของเราได้ตั้งแต่วันนี้
Andy Brown กล่าวว่า “เนื่องจาก Dusk Falls เป็นเรื่องราวที่น่าทึ่งที่สำรวจชีวิตที่อาศัยอยู่ในชายขอบ เรื่องราวที่มีการวางแผนอย่างประณีตหมายความว่าการตัดสินใจส่วนใหญ่รู้สึกว่าเป็นผลสืบเนื่อง และการเขียนที่ยอดเยี่ยมทำให้เกิดความเห็นอกเห็นใจจากสถานที่ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แม้ว่าเรื่องราวจะสูญเสียไปบ้างในช่วงครึ่งหลัง แต่การไปถึงจุดสิ้นสุดของ As Dusk Falls จะให้รางวัลแก่ผู้เล่นด้วย 100 ‘ถ้าเป็น’ และความมันที่จะวิ่งกลับไปที่จุดเริ่มต้นเพื่อทำใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : nme.com