RebootPowerPuffGirl, Nextareas

Powerpuff Girls และอีกหนึ่งการ์ตูนในวัยเด็ก กำลังจะกลับมา

The Powerpuff Girls กำลังจะกลับมาอีกครั้ง เนื่องจาก Cartoon Network และ Warner Bros. ได้ประกาศการรีบูตการ์ตูนอันเป็นที่รัก ในผลงานจากผู้สร้างดั้งเดิม

RebootPowerpuffGirl, Nextareas
The Powerpuff Girl

Powerpuff Girls กำลังจะกลับมาอีกครั้ง Warner Bros. Discovery ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่าฮีโร่จาก Cartoon Network จะกลับมาในการรีบูตครั้งใหม่ ซึ่งมาจากผู้สร้างดั้งเดิม Craig McCracken

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงใหม่กับ Hanna-Barbera Studios McCracken กำลังพัฒนา Foster’s Home for Imaginary Friends รีบูตก่อนวัยเรียน

การกลับบ้านของเครก Hanna-Barbera เป็นโอกาสที่เราไม่สามารถปล่อยผ่านได้” Sam Register ประธาน Cartoon Network Studios, Warner Bros. Animation และ Hanna-Barbera Studios Europe กล่าวในแถลงการณ์

นอกเหนือจากความสนุกสนานและจินตนาการที่หาตัวจับยากแล้ว เขายังนำผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสองชิ้นของเขาใน The Powerpuff Girls และ Foster’s Home for Imaginary Friends และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ตัวละครเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของตำนานใหม่ที่เกิดขึ้นในสตูดิโอ

The Powerpuff Girls ซึ่งเดิมเริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 1998 ถึง 2005 กลับมาที่หน้าจอขนาดเล็กในปี 2016 โดยไม่มี McCracken ซึ่งห้ามไม่ให้มีส่วนร่วมเนื่องจากข้อตกลงต่อเนื่องกับ Disney Television Animation การรีบูตดำเนินไปเป็นเวลาสามซีซั่น และแนะนำ Powerpuff Girl คนที่สี่ Bliss นักสู้อาชญากรรมผิวดำคนแรกของ Townsville ในช่วงพิเศษ “Power of Four” ของปี 2017 ตอนใหม่ล่าสุดออกอากาศในเดือนมิถุนายน 2019

Cartoon Network ฉบับคนแสดงเรื่อง Powerpuff ได้รับการประกาศครั้งแรกในปี 2020 นำแสดงโดย Chloe Bennet (Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.) เป็น Blossom, Dove Cameron ในบท Bubbles และ Yana Perrault ในบท Buttercup ถ่ายทำในปี 2021 แต่ยังไม่ถูกหยิบขึ้นมาฉายเป็นซีรีส์

สำหรับ Foster’s Home for Imaginary Friends การรีบูตนั้นถูกอธิบายว่าเป็น “ซีรีย์อนิเมชั่นก่อนวัยเรียนดั้งเดิมที่ต้อนรับเพื่อนใหม่ในจินตนาการก่อนวัยเรียน” ตามการเปิดเผย OG Foster ออกอากาศมาหกซีซั่น

และกวาดรางวัล Emmy ถึงเจ็ดรางวัล รวมถึงการชนะหลายครั้งสำหรับความสำเร็จส่วนบุคคลที่โดดเด่นในแอนิเมชัน ตอนใหม่ล่าสุดออกอากาศในปี 2009

กำลังรอคอยการกลับมาของ The Powerpuff Girls กันหรือเปล่า? แล้วบ้านของฟอสเตอร์สำหรับเพื่อนในจินตนาการล่ะ พาให้คิดถึงช่วงเวลาแห่งวันวานที่กำลังถูกนำมารีบูตนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ: hollywoodreporter.com/ tvline.com/ imdb.com