Taylor-JoyMarried, Nextareas

แต่งแล้ว! อันยา เทย์เลอร์-จอย กับแฟนหนุ่มนักดนตรี

Taylor-Joy โชว์แหวนเพชรบนมือ เป็นดั่งคำประกาศว่าแต่งงานแล้ว กับแฟนหนุ่ม McRaeTaylor-Joy

Taylor-JoyMarried, Nextareas
Taylor-Joy and McRae

ดาราดังของ Netflix เรื่อง “The Queen’s Gambit” ผูกสัมพันธ์กับ McRae ในสหรัฐอเมริกาก่อนที่จะบินไปออสเตรเลียเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Furiosa” พรีเควลของ “Mad Max: Fury Road

การวิวาห์เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา ก่อนที่ทั้งคู่จะต้องบินไปออสเตรเลียเพื่อที่นักแสดงจะได้ถ่ายทำ Furiosa ซึ่งเป็นพรีเควลของ Mad Max: Fury Road ต่อ หน้าหก

พวกเขาถูกพบเห็นร่วมกันในซิดนีย์ โดยที่ Taylor-Joy ดูผ่อนคลายในเสื้อสเวตเตอร์คอเต่าสีน้ำตาล กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน และแหวนหมั้นขนาดใหญ่ของเธอ

ข่าวการแต่งงานของพวกเขามีขึ้นหลายสัปดาห์หลังจากที่ดารา Gambit ของ Queen ถูกพบในซิดนีย์พร้อมกับนักดนตรีและนักแสดงสวมแหวนหมั้นเพชรสีเขียวของเธอ

ผู้สังเกตการณ์คนหนึ่งบอกกับ Daily Mail เกี่ยวกับการปรากฏตัวของเธอในขณะนั้นว่า “เธอออกจากเครื่องบินแล้วดูเหมือนจะส่องแหวนให้คนขับก่อนจะขึ้นรถ เธอกำลังอวดแหวนหรือกำลังเต้นรำอยู่ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด , เธอดูปลาบปลื้มใจ

Taylor-Joy และ McRae เริ่มออกเดทกันในต้นปี 2021 และได้ยืนยันความรักของพวกเขาในระหว่างการพูดคุยกับ Elle ในเดือนเมษายนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางไกลของพวกเขา

เธอบอกกับนิตยสารว่า “ใช่ มันยากแต่ก็เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน เพราะเมื่อคุณอยู่ด้วยกัน คุณกำลังให้คุณค่ากับเวลาที่คุณมีจริงๆ กิจกรรมทางโลกในแต่ละวันนั้นเต็มไปหมด ฉันชอบไปปั๊มน้ำมันกับเขา เติมรถ และไปกินข้าวเช้า

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ แต่งงานกันไปแล้วอีกหนึ่งคู่ในปีนี้ ด้วยหลักฐานแหวนเพชรเม็ดโตที่อยู่บนนิ้วมือของ แอนยา เทย์เลอร์-จอย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: harpersbazaar.com/ pagesix.com/ elle.com/ ellethailand.com/ IG.tiffanyandco