FIFA23 ,nextareas

EA คอนเฟิร์ม FIFA 23 Ultimate Edition ขึ้นปกสาวคนแรก

Sam Kerr ร่วมแสดงความยินดีกับ Kylian Mbappe

FIFA23 ,nextareas
FIFA 23 Ultimate Edition

EA ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ FIFA 23 พร้อมกำหนดเวลาวางจำหน่ายช่วงสิ้นปี 2022 ถือเป็นรายการสุดท้ายในซีรีส์ที่พัฒนาขึ้นตั้งแต่เปิดตัวบน Sega Mega Drive/Genesis ในเดือนธันวาคม 1993

ปีหน้า mega-publisher จะแยกตัวออกจากการปกครองของฟุตบอลเพื่อเริ่มต้น EA Sports FC FIFA กล่าวว่า “ซีรีส์นี้กำลังจะก้าวไปข้างหน้าภายใต้ผู้พัฒนารายอื่น

Aside from the release window ทาง EA ได้ยืนยันนักกีฬาหน้าปก Ultimate Edition ของเกมแล้ว FIFA 23 เวอร์ชันอื่นๆ คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

FIFA23 ,nextareas
FIFA 23 Ultimate Edition

Ultimate Edition จะมี Kylian Mbappe บนหน้าปกเป็นปีที่สามติดต่อกัน อย่างไรก็ตามอัจฉริยะชาวฝรั่งเศสไม่ได้อยู่คนเดียว เขาเข้าร่วมกับ Chelsea และ Sam Kerr กองหน้าชาวออสเตรเลีย

ในปีสุดท้ายของซีรีส์นี้ ถือเป็นครั้งแรกที่นักกีฬาหญิงขึ้นปกฟีฟ่า

“แซม เคอร์เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด” Matt Lafrenier โปรดิวเซอร์เพลงกล่าวกับ GamesRadar “เธอเป็นตัวแทนของเชลซีได้เป็นอย่างดี เธอเป็นตัวแทนของทีมชาติออสเตรเลียได้เป็นอย่างดี และฟุตบอลโลกกำลังจะมาถึง” บุคลิกและค่านิยมของเธอสะท้อนว่าเราเป็นใครในฐานะบริษัท และ FIFA คืออะไรในฐานะแฟรนไชส์ เราตื่นเต้นมากที่มีเธอเข้าร่วมทีม EA Sports และ FIFAGR เพิ่งปิดประตูที่ EA Canada เพื่อทดสอบ FIFA 23 และจะแบ่งปันการแสดงผลที่หลากหลายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : gamesradar,earlygame