LEGOBrawls, Nextareas

Minifigure Mayhem เปิดตัวระบบและวันวางจำหน่าย LEGO Brawls ให้กับ PlayStation

ทีมพัฒนาแบ่งปันมุมมองภายในเกี่ยวกับการต่อสู้แบบทีมชุดแรกในจักรวาลของเลโก้เปิดตัววันที่ 2 กันยายน 2565

LEGOBrawls, Nextareas
LEGO Brawls

ธีม LEGO Conic การปะทะกันในเกมต่อสู้ที่เต็มไปด้วยการปรับแต่ง เนื้อหาที่ปลดล็อคได้ และการทะเลาะวิวาทที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นทั้งครอบครัว และเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวเกมท้าประลองตัวใหม่บน PS5 และ PS4 ในวันที่ 2 กันยายน 2022 ทีมผู้พัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง LEGO Brawls จะพาเราผ่านเกมด้วยข้อมูลเชิงลึกสุดพิเศษ

การปรับแต่งที่ไม่มีที่สิ้นสุด
LEGO Brawls จะมีคุณลักษณะเฉพาะบางอย่างที่ทำให้เกมนี้ โดยผู้เล่นสามารถสร้าง Brawler ของตัวเองที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ คุณจะแข่งขันกับมินิฟิกเกอร์ที่ปรับแต่งได้และโหลดเอาต์ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับบุคลิกความชอบ และสไตล์การเล่นของคุณ และคุณจะปลดล็อกเนื้อหาใหม่ผ่านการเล่นเกมเพื่อความเป็นไปได้ที่มากยิ่งขึ้น

“Infinite” อาจเป็นการพูดเกินจริงเล็กน้อย: มีตัวเลือกการปรับแต่ง minifigure 77,289,215,065,920 แบบที่พร้อมใช้งานเมื่อเปิดตัวให้ถูกต้อง และนั่นยังไม่รวมถึง 2,737,000 โหลดเอาต์แบบกำหนดเองที่เป็นไปได้ ในสไตล์ LEGO ที่แท้จริง คุณสามารถเลือกการผสมผสานระหว่างใบหน้า LEGO minifigure, สีผิว, ลำตัว, ขา, หมวก, ระยะประชิด, การเพิ่มพลัง, อีโมตและชื่อ เพื่อสร้างนักสู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณ


Dustin Andrew วิศวกรซอฟต์แวร์อาวุโสของ Red Games Co. ซึ่งเป็นสตูดิโออิสระที่พัฒนาและเผยแพร่ LEGO Brawls ร่วมกับ LEGO Games กล่าวว่า “การปรับแต่งมินิฟิกนั้นเป็นส่วนโปรดของฉันในเกม” “มีชุดค่าผสมที่เป็นไปได้มากมาย ฉันสามารถใช้เวลาหลายชั่วโมงในการต่อสู้กับนักสู้ที่สนุกสนาน

มีการผสมผสานละเอียดเกินจินตนาการมากมายให้สร้างสรรค์ และมันสนุกที่ได้เห็นผู้เล่นแสดงออกในรูปแบบต่างๆAlex Medes หัวหน้าฝ่าย QA ของเกมกล่าวเสริม

Trent Burke วิศวกรผู้อยู่เบื้องหลังเกม เลือกใช้ Super Legend ที่เก๋าและมากด้วยประสบการณ์ ซึ่งใช้อาวุธทุกอย่างที่เขาหาได้ (ไม้กระดานใช้ได้ดีพอๆ กับดาบ)

LEGOBrawls, Nextareas
LEGO Brawls

การเพิ่มพลังมีตั้งแต่เบาไปจนถึงหนัก และสามารถเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่ไก่ ฮอทด็อก ไปจนถึงจรวดบินที่มีรูปร่างเหมือนกำปั้น

ในโหมดปาร์ตี้ คุณสามารถโฮสต์หรือเข้าร่วมเกมส่วนตัวกับเพื่อนๆ ในพื้นที่ได้เพื่อเล่น 4 คน ในการทะเลาะวิวาทฟรี หรือออนไลน์ในแมตช์ 4 ต่อ 4 ด้วยการสนับสนุนข้ามแพลตฟอร์ม คุณสามารถเชิญทีมของคุณเข้าร่วมปาร์ตี้ได้ ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นบนแพลตฟอร์มใดก็ตาม

ระดับธีมของ LEGO สุดอลังการ
เกมในระดับต่างๆ จะเน้นไปที่ธีมของ LEGO ตั้งแต่คลาสสิกอย่าง Castle และ Western ไปจนถึง IP ที่แฟนๆ ชื่นชอบ เช่น Jurassic, Ninjago และ Monkie Kid ซึ่งแต่ละด่านมีโหมดเกมที่แตกต่างกัน ความท้าทายที่ไม่เหมือนใคร และเงื่อนไขการชนะ เมื่อเริ่มการแข่งขันผู้เล่นทุกคนจะโหวตว่าจะเล่นธีมใด

Rae Reynolds ผู้อำนวยการสร้างของ LEGO Brawls กล่าว “แต่ละด่านมีข้อกำหนดฉพาะของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มพลังเฉพาะระดับ วิธีการสำรวจที่หลากหลาย หรือการควบคุมตัวละครตัวใหญ่ไปจนถึงวัตถุประสงค์และโครงสร้างทีมที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง บางระดับมีความพิเศษ เช่น สามารถควบคุม T-Rex ใน Jurassic World หรือ Mech และ Wojira ใน Ninjago แต่ละระดับสามารถเลือกและเล่นได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป คุณจะได้เรียนรู้ข้อดีและข้อเสียของลักษณะเฉพาะของระดับนั้น และสร้างกลยุทธ์ในการชนะของคุณเอง

สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ: LEGO Brawls เป็นเกมสำหรับทุกคนจริงๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยงของ LEGO ที่อยู่ในนั้นสำหรับคอลเลกชัน คู่แข่งที่แท้จริงที่สร้างเส้นทางของคุณเพื่อไปสู่จุดสูงสุดของกระดานผู้นำระดับโลก หรือผู้เล่นทั่วไปที่ต้องการ ที่จะลงกับเพื่อนและครอบครัวของคุณด้วยบาแกตต์ เป็นเกมประเภทที่นำผู้คนมารวมกัน และไม่ใช่เรื่องเลวร้ายที่จะแนะนำนั่นคือสิ่งที่เราทุกคนต้องการในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: blog.playstation/ lego.com