LisaShares, Nextareas

ลิซ่า BLACKPINK แชร์ประสบการณ์ ก่อนเดบิวต์ และอีกสิบปีต่อจากนี้

ลิซ่า แชร์ประสบการณ์ก่อนจะมาเป็น Lisa Blackpink ที่ทุกคนได้รู้จักกันในวันนี้

LisaShares, Nextareas
Lisa Blackpink

ลิซ่า BLACKPINK เปิดใจเกี่ยวกับชีวิตก่อนเดบิวต์และเด็กฝึกหัด รวมไปถึงจุดที่เธอเห็นตัวเองในอีก 10 ปีข้างหน้า อ่านต่อเพื่อดูรายละเอียดทั้งหมด

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม นิตยสารแฟชั่น Marie Claire ได้ปล่อยภาพล่าสุดของ Lisa สมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK ในภาพที่ลิซ่าเสื้อคลุมขนมิงค์สุดหรูหรา

ในฐานะแอมบาสเดอร์ระดับโลกของแบรนด์หรู Celine ของฝรั่งเศสด้วยการวางตัวมีเสน่ห์ที่เก๋ไก๋และสง่างามของเธอด้วยเสื้อผ้าระดับไฮเอนด์

ลิซ่า BLACKPINK เผยอายุเมื่อเธอเริ่มเต้น ชีวิตเด็กฝึกใน YG

หลังจากการถ่ายภาพ ได้มีการให้สัมภาษณ์กับ Marie Claire ในระหว่างการพูดคุย ลิซ่าได้พูดถึงช่วงวัยเด็กของเธอและความรู้สึกของเธอในฐานะเด็กฝึกหัด

เธอเปิดเผยครั้งแรกว่าก่อนเดบิวต์ ลิซ่าเป็นเพียงสาวไทยธรรมดาที่รักการร้องและเต้น เมื่อแม่ของเธอเห็นศักยภาพของเธอ จึงส่งไปเรียนที่โรงเรียนสอนเต้น เธอมีอายุเพียงห้าขวบ และได้เรียนรู้อย่างมืออาชีพ

ต่อมาลิซ่าตระหนักได้อย่างเต็มที่ว่าความฝันของเธอคือการเป็นนักร้อง เธอจึงก้าวเข้าสู่วงการ K-pop อย่างภาคภูมิใจ หลังจากที่ผ่านการคัดเลือก YG Global Audition ในปี 2010 จากผู้สมัคร 4,000 คน

ถามถึงความมั่นใจว่าจะได้เดบิวต์ไหมในเวลานั้น ลิซ่าเผยความรู้สึกที่แท้จริงออกมาว่า:

ฉันมั่นใจว่าฉันจะได้เดบิวต์ บางครั้งมันก็ยากเพราะไม่ได้ระบุวันเดบิวต์ของเรา แต่ในขณะที่ฉันได้รับการตอบรับในเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง ฉันเชื่อเสมอว่าวันหนึ่งความฝันของฉันจะเป็นจริง ในเวลานั้น ฉันฝึกฝน และพึ่งพาสมาชิก

และบอกว่าเธอชอบการประเมินรายเดือนที่ YG ทุกเดือน

ฉันรักส่วนนี้และสนุกกับกระบวนการ เด็กฝึกเป็นคนที่รับผิดชอบในการเลือกตำแหน่งและแนวคิดของการแสดงของเรา และเราออกแบบท่าเต้นของเราเองด้วย

เช่นเดียวกับที่ลิซ่าคาดไว้ นักเต้นที่เกิดในไทยก็สามารถเดบิวต์ในฐานะนักเต้นและแร็ปเปอร์หลักของ BLACKPINK ได้ นอกจากจะได้สัมผัสกับความนิยมทั่วโลกในฐานะกลุ่มแล้ว เธอยังมีชื่อเสียงในฐานะศิลปินเดี่ยวและมีอิทธิพลในฐานะไอคอนแฟชั่นอีกด้วย

ตอนนี้ชีวิตของเธออาจจะสมบูรณ์แบบ แต่ลิซ่าบอกใบ้ถึงสิ่งที่เธอต้องการจะแสดงให้เห็นอีกในอนาคต

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อถูกถามว่าเธอจินตนาการถึงชีวิตของเธอหลังจากสิบปี

อีกสิบปีฉันควรจะมีชีวิตที่มั่นคงได้แล้วใช่ไหม ฉันไม่แน่ใจ มีบางที่ในใจฉันที่อยากไป บางทีฉันจะไปในที่ที่ฉันอยากไปและสิ่งที่อยากทำ หรือบางทีฉันอาจจะเป็นช่างภาพ?

ฉันไม่รู้ ฉันคิดว่าฉันควรจะอยู่อย่างมีความสุขและสนุกกับแม่ของฉัน มันพูดยาก ดังนั้นฉันจึงไม่มุ่งความสนใจไปที่อนาคต แต่อยู่กับปัจจุบัน และสนุกกับมัน

LisaShares, Nextareas
Lisa Blackpink

ไม่ม่ว่าใครก็มีความฝันและอยากใช้ชีวิตกับครอบครัว และสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เช่นเดียวกันกับลิซ่า

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: kpopstarz.com/ IG.@lalalalisa_m