Sea of Thieves ซีซั่น 7

รออีกนิด…Sea of Thieves ซีซั่น 7 เลื่อนการฉายไปเดือนสิงหาคม

Sea of Thieves ซีซั่น 7
Sea of Thieves ซีซั่น 7

งานนี้ต้องรออีกสักหน่อยเพื่อจะได้สร้างเรือเป็นของตัวเองใน Sea of Thieves ซีซั่น 7 ซึ่งถูกเลื่อนออกไปเล็กน้อยเพื่อให้ Rare สามารถขัดเกลามัน และหลีกเลี่ยงการกระทืบ ตามที่ได้ประกาศโดยผู้อำนวยการสร้าง Joe Neate ในฟีดข่าวอย่างเป็นทางการของ Sea of Thieves ฤดูกาลใหม่ที่มีความทะเยอทะยานอย่างยิ่งนั้นต้องการเวลาเพิ่มเล็กน้อยในเตาอบเพื่อให้แน่ใจว่ามันอยู่ในรูปทรงเรือและเพื่อให้แน่ใจว่านักพัฒนาไม่ได้ เผาผลาญตัวเองในกระบวนการ ด้วยเหตุนี้จึงมีกำหนดจะเผยแพร่ในวันที่ 4 สิงหาคม แทนที่จะเป็น 21 กรกฎาคม ตามแผนเดิม

Sea of Thieves ซีซั่น 7
Sea of Thieves ซีซั่น 7

เมื่อเราเริ่มเข้าใกล้วันวางจำหน่ายตามที่ระบุไว้ในตอนแรก เห็นได้ชัดว่าสิ่งต่างๆ กำลังร้อนแรงกว่าที่เราชอบ และมีความเสี่ยงอย่างแท้จริงที่จะไม่ส่งมอบคุณภาพและความเงางามที่เราคาดหวัง รวมทั้งสร้างแรงกดดันที่ไม่เหมาะสมไปทั่ว ทีมเพื่อให้ได้ทุกอย่าง Neate กล่าวไว้

ในกรณีที่คุณพลาดการประกาศในงานโชว์เคส Xbox เมื่อเดือนที่แล้ว Sea of Thieves ซีซั่น 7 นั้นเป็นหนึ่งในส่วนเสริมที่ใหญ่ที่สุดอย่างง่ายดาย เนื่องจากเกมเปลี่ยนไปใช้รูปแบบการอัพเดทตามฤดูกาลในเดือนมกราคม 2021 ไฮไลท์สำคัญคือสิ่งที่หายากเรียกว่า “กัปตัน” ซึ่ง หมายถึงสิ่งที่คุณคิดว่ามันทำ: คุณจะได้เป็นกัปตันเรือของคุณเอง ซึ่งหมายถึงการซื้อ ตั้งชื่อ และปรับแต่งเรือทั้งภายในและภายนอก ก่อนหน้านี้ คุณจะเกิดมาพร้อมกับเรือลำใหม่ที่ไม่ได้ตกแต่งทุกครั้งที่เรือเก่าของคุณจม ดังนั้นนี่คือการเปลี่ยนแปลงพื้นฐาน

Sea of Thieves ซีซั่น 7
Sea of Thieves ซีซั่น 7

ซีซั่นที่ 7 จะนำการผจญภัยครั้งต่อไปของเกมในชื่อ A Hunter’s Cry ในวันที่ 18 สิงหาคม เรายังไม่ทราบอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่การเล่าเรื่องแบบจำกัดเวลามีแนวโน้มที่จะดำเนินเรื่องราวต่อในการผจญภัยครั้งก่อน

ค้นหาว่าเราจัดอันดับ Sea of Thieves ที่ใดในรายชื่อเกม Xbox Series X ที่ดีที่สุดที่จะเล่นตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : gamesradar , dailyadvent , thenerdstash