Red Dead, nextareas

Rockstar รายงานว่าได้ทำการรีมาสเตอร์ GTA 4 และ Red Dead Redemption 1 แล้วหรือ?

ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการพูดคุยเรื่องรีมาสเตอร์ของ Red Dead Redemption และ Grand Theft Auto 4
แต่ครั้งนี้เหมือนจะเป็นที่พูดถึงอย่างนักแน่นและแน่นอนแล้วในทวิตเตอร์

RedDead, nextareas
Red Dead Redemption

เป็นไปตามทวีตด้านล่างจาก Tez2 ผู้รั่วไหลยอดนิยมในชุมชน Red Dead และ GTA คราวนี้อ้างว่า Rockstar กำลังมองหาการรีมาสเตอร์ของ GTA 4 และ Red Dead Redemption ดั้งเดิม “เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา” แต่ “เลือกที่จะไม่ดำเนินการตามโครงการต่างๆ ตามความในใจ”

Red Dead, nextareas
Red Dead Redemption

ผู้ปล่อยข่าวนี้ เห็นได้ชัดว่าไม่มีข้อบ่งชี้ชัดเจนว่าเหตุใดทั้งสองโครงการจึงถูกส่งต่อไปใน Rockstar แต่เขาตั้งสมมติฐานว่าการรับสัญญาณที่สำคัญที่ไม่ดีต่อ Grand Theft Auto Remastered Trilogy อาจเป็นปัจจัยหนึ่ง แต่เมื่อพิจารณาไตรภาคที่เปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้วในปี 2564 และรีมาสเตอร์ทั้งสองที่ถูกกล่าวหา “เมื่อหลายปีก่อน” รายละเอียดทั้งสองนั้นไม่ค่อยแน่นอนนัก

ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากข้อมูลเบื้องต้น ผู้ใช้ติดตามด้วยข้อมูลเพิ่มเติม พวกเขายืนยันว่าการรีมาสเตอร์ที่วางแผนไว้ทั้งสองครั้งนั้นไม่เคยมีการพัฒนาจริงที่ Rockstar แต่มีการวางแผนมากกว่า ด้วยโครงร่างคร่าวๆ ดูเหมือนว่า Rockstar เดิมวางแผนที่จะพัฒนาทั้งสอง remaster หลังจากการเปิดตัว GTA Remastered Trilogy แต่นั่นไม่ใช่อีกต่อไป

Red Dead, nextareas
Red Dead Redemption

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ดูเหมือนว่าเราจะยังไม่ได้รับ Red Dead Redemption หรือ GTA 4 remasters เป็นที่น่าสังเกตว่าคุณยังสามารถเล่น Red Dead Redemption ดั้งเดิมบนคอนโซล Xbox Series X/S และเกมจาก Rockstar แทบจะไม่วางจำหน่ายในราคาระดับพรีเมียม

เช่นเดียวกับ GTA 4 ซึ่งสามารถเล่นได้บนคอนโซล Xbox Series X/S แม้ว่าจะเป็นเช่นนี้ แฟนๆ ต่างก็เฝ้ารอที่จะปล่อยเกมอันเป็นที่รักอีกครั้งมาหลายปีแล้ว แต่จากรายงานฉบับใหม่นี้จากผู้รั่วไหล ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้รับการรีมาสเตอร์นั้นในเร็วๆ นี้

รายงานอื่นอ้างว่า Red Dead Redemption remaster มีการวางแผนในเดือนพฤศจิกายน 2021 แต่ไม่มีการอ้างสิทธิ์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: www.gamesradar.com