PS5 ,nextareas

อัปเดตข่าวการรีสต็อก PS5 และคำแนะนำในการซื้อ PlayStation 5

PS5 ,nextareas
PlayStation 5

การอัปเดตการรีสต็อกของ PS5 ที่ค่อนข้างแปลก แม้จะเปิดตัวไปนานขนานนี้แล้ว แต่ยังมีปัญหาด้านด้านการรีสต็อก สำหรับผู้ที่จะซื้อ PS5 ปัญหาเรื่องการรีสต็อกนี้ ได้รบกวนทั้งผู้ค้าปลีกทางและผู้ซื้อทั้งหลาย ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2022 โดยที่ไม่มีความสอดคลองในเรื่องของความพร้อมในการวางจำหน่ายสินค้าเลย

เราติดตามการรีสต็อก PS5 และมาพร้อมกับเคล็ดลับและกลเม็ดบางอย่าง เพื่อช่วยแนะนำให้ได้เป็นเจ้าของคอนโซลด้วยตัวเอง และด้วยเกม PS5 ที่กำลังจะมาถึงพร้อมกับคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีในการซื้อ PS5

ยึดมั่นกับผู้ค้าปลีกที่เชื่อถือได้ เช่น Walmart ,Best Buy, Target และ Sony และ PlayStation direct, Amazon UK และ GAME จึงไม่ต้องกังวลกับการจัดส่งกล่อง PS5 หรือต้องจัดการกับราคาของการ Resale

PS5 ,nextareas
PlayStation 5

เมื่อได้เป็นเจ้าของ PS5 แล้ว อย่าลืมอุปกรณ์เสริม PS5 ที่ดีที่สุดและชุดหูฟัง PS5 ที่ดีที่สุดเพื่อตั้งค่าให้เสร็จสมบูรณ์ และยังพร้อมเสมอที่จะให้ส่วนลดบางส่วน เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอเกม Prime Day จึงควรจับตาดูให้ดี ยังมีข้อเสนอเกมมากมายในข้อเสนอลดราคาและอื่นๆของวิดีโอเกม Prime Day ในปี 2022 คอนโซลอาจเข้าร่วมในเดือนกรกฎาคมนี้

สามารถสั่งซื้อและตรวจสอบสินค้าจากต่างประเทศได้ที่ เว็บนี้ไซต์ www.gamesradar.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : www.gamesradar.com,YT PlayAtation