JAYBDating, Nextareas

JAY B สมาชิก GOT 7 ยืนยันความสัมพันธ์กับยูทูปเบอร์สาวสวย

ยินดีกับความสัมพันธ์ระหว่าง “JayB” และ “Pure.D” ด้วย หลักจากทางต้นสังกัดออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ ด้วยเคมีที่เข้ากันนี้ ทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจกันมาสักระยะแล้ว

JAYBDating, Nextareas
JayB หรือ Lim Jae-beom
JAYBDating, Nextareas
Pure.D หรือ Kim Do-hyun

JayB หรือ Lim Jae-beom หัวหน้าวงบอยแบนด์ GOT7 กำลังออกเดทกับ Pure.D หรือ Kim Do-hyun ตามรายงานของ WikiTree เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม JayB ได้สร้างความสัมพันธ์กับ Pure.D มาเป็นเวลาเก้าเดือนแล้ว

JB และ Pure.D พบกันครั้งแรกตอนแนะนำของคนรู้จัก ตั้งแต่นั้นมา ทั้งสองก็มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน เพราะทั้งคู่มีเซนส์ทางศิลปะที่ยอดเยี่ยมและพัฒนาเป็นคู่รักโดยธรรมชาติ

ตัวแทนของ JayB และ Pure.D บอก Wikitree ว่า “พวกเขาระมัดระวังเพราะพวกเขามีงานที่ผู้คนรู้จักใบหน้าของพวกเขา” แต่เสริมว่า “ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีมา 9 เดือนแล้ว โปรดแสดงการสนับสนุนให้พวกเขาด้วย

JAY B เกิดในปี 1994 ซึ่งเดิมชื่อ JB เดบิวต์ครั้งแรกในปี 2014 โดยมี GOT7 ภายใต้ JYP Entertainment ในเดือนมกราคมปี 2021 มีการประกาศว่ากลุ่มได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับบริษัท และสมาชิกแต่ละคนจะดำเนินกิจการเดี่ยวที่แตกต่างกันในขณะที่รักษา GOT7 ให้อยู่เคียงข้าง

JAY B ยังได้รับการประกาศให้เป็นสมาชิกใหม่ของ H1GHR MUSIC ในเดือนพฤษภาคม 2021 โดยเข้าร่วมกับ pH-1, Sik-K, Woogie, HAON และ BIG Naughty และยังเป็นผู้นำการกลับมาของ GOT7 ที่รอคอยมายาวนานด้วยอัลบั้มชื่อตัวเอง GOT7 ซึ่งออกภายใต้สังกัด Warner Music Korea เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2022

Pure.D เป็นช่างแต่งหน้าและยูทูปเบอร์ เกิดในปี 1992 เธอทำงานเป็นผู้กำกับศิลป์ในภาพยนตร์และละครหลายเรื่อง และเปิดช่อง YouTube ของตัวเองตั้งแต่ปี 2017 เกี่ยวกับการแต่งหน้าและความงามที่มีผู้ติดตาม 500,000 คน วิดีโอยอดนิยมของเธอมีผู้ชมมากกว่า 8.5 ล้านครั้ง

เน็กซ์แอรีย๊ะขอแสดงความยินดีกับคู่รักที่มีความสุขด้วยนะคะ สนับสนุนผลงานของทั้งคู่ต่อไปด้วยน้า ♬ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: kbizoom.com/ teenvogue.com/ IG@pure.ddd /IG@jaybnow.hr