TwiceRenew, Nextareas

TWICE ตัดสินใจต่อสัญญากับ JYP หรือไม่

แฟนๆ เบาใจได้ สมาชิกทั้งเก้าคนของ TWICE จะยังคงร่วมงานกับ JYP Entertainment ต่อไป

TwiceRenew, Nextareas
TWICE

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ตัวแทนของ JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ก่อนที่สัญญาของพวกเขาจะหมดอายุ สมาชิกทุกคนของ TWICE ได้ต่ออายุสัญญาเรียบร้อยแล้ว TWICE ที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างสถานะของ JYP และ JYP ซึ่งกลายเป็นแหล่งสนับสนุนที่เชื่อถือได้สำหรับ TWICE ที่กำลังเติบโตเพื่อเป็นตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ป K-pop ตกลงตามความไว้วางใจนี้ในการต่อสัญญาด้วยความมั่นใจในสิ่งที่ดียิ่งขึ้น อนาคต

TWICE เดบิวต์ในเดือนตุลาคม 2015 และตั้งแต่นั้นมา พวกเขาได้รับรางวัลใหญ่มากมาย ขายได้รวมกว่า 10 ล้านอัลบั้ม และกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่จัดทัวร์โดมญี่ปุ่น มีมิวสิควิดีโอ 20 เพลงทะลุ 100 ล้านวิว

ในปี 2022 กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปกลุ่มแรกที่จัดโชว์สเตเดียมขายหมดในอเมริกาเหนือ ในระหว่างการทัวร์รอบโลกครั้งที่ 4

นายอนกลายเป็นสมาชิก TWICE คนแรกที่เปิดตัวโซโล่ผ่านมินิอัลบั้มของเธอ “IM NAYEON” ซึ่งขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ดต่างๆ ปล่อยตัวเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ในซิงเกิ้ล POP!

TWICE ต่อสัญญากับ JYP เกิดขึ้นเพียงไม่กี่เดือนหลังจากที่ต้นสังกัดได้ประกาศขยาย “เต็มรูปแบบ” สู่ตลาดสหรัฐฯ กับสาขาใหม่ในอเมริกาเหนือ ชื่อ JYP USA การขยายตัวในอเมริกาเหนือของ JYP มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้าง “ป้อมปราการสากลของ K-pop” ผู้ก่อตั้งและ CEO ของ Republic Records กล่าว

เหล่าแฟนคลับยังคงติดตามผลงานและให้กำลังใจต่อไปกับ TWICE

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: nme.com/ allkpop.com/ asianjunkie.com