EmergencyDeclaration, Nextareas

Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ ภาพยนตร์เกาหลีน่าดู

เตรียมพบกับตำนานหน้าใหม่ ประสบการณ์ระทึกขวัญบนเที่ยวที่อยู่ในระดับความสูงเหนือน่านฟ้าครั้งแรกของเกาหลี

EmergencyDeclaration, Nextareas
Emergency Declaration

ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่อง “Emergency Declaration

ได้ออกอากาศครั้งแรกในการฉายพิเศษที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2564 ทุ่มทุนสูงกว่า Train to busan ถึง 3 เท่า พร้อมทั้งนักแสดงแนวหน้าของเกาหลี 4 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

มีนักแสดงดาราชั้นนำของเกาหลีหลายคนอย่าง Song Kang-ho ที่แสดงภาพยนตร์เรื่อง Parasite, Lee Byung Hun แสดงในภาพยนตร์เรื่อง G.I. Joe และ Jeon Do-yeon แสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Housemaid และ Secret Sunshine, Park Hae Joon จากซีรีส์ยอดฮิต The World of the Married

กำกับการแสดงโดย Han Jae-rim เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับนักสืบตำรวจผู้มีประสบการณ์ที่ได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการคุกคามของผู้ก่อการร้ายต่อเครื่องบินที่ไม่ระบุรายละเอียด น่าประหลาดใจที่เขาพบว่าหัวหน้าผู้ต้องสงสัยได้ขึ้นเครื่องบินด้วย โดยมีหน่วยงานทางการเมืองก็เข้าสู่โหมดตอบสนองฉุกเฉิน ความกลัวและความโกลาหลแพร่กระจายบนพื้นดินและที่อยู่บนระดับความสูง

เมื่อมีผู้โดยสารเสียชีวิตอย่างปริศนา บนเที่ยวบิน KI501 จากโซลไปฮาวาย ทำให้กัปตันต้องประกาศขอลงจอดฉุกเฉิน แต่ทว่า เครื่องบินลำนี้ ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงจอดที่ใดทั้งนั้น

ผู้โดยสารชาวไทยเตรียมนั่งประจำที่ คาดเข็มขัดนิรภัยให้แน่น เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของเกาหลีกับไฟลท์โคตรคลั่งที่จะสร้างความตื่นตะหนกไปทั่วโลก ไต่ระดับความระทึก ลุ้นวินาทีไปพร้อมๆ กัน 4 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

EmergencyDeclaration, Nextareas
Emergency Declaration
EmergencyDeclaration, Nextareas
Emergency Declaration

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: majorcineplex.com/ variety.com/ soompi.com