Assassins, nextareas

มีรายงานวงใน Assassin’s Creed ภาคต่อไปจะถูกตั้งขึ้นในกรุง Baghdad

Assassin’s Creed Rift เป็นเพียงเกมเดียวที่ Ubisoft วางแผนไว้ว่า Assassin’s Creed ภาคต่อไปจะถูกตั้งขึ้นในกรุงแบกแดดตามรายงานล่าสุดที่ผ่านมา

Assassins, nextareas
Assassin’s Creed

การอ้างสิทธิ์เหล่านี้มาจาก Jason Schreier แห่ง Bloomberg ที่แสดงความคิดเห็นในโพสต์ Reddit ตอบสนองต่อข้ออ้างที่ว่าเกม Assassin’s Creed ภาคต่อไปมีฉากใน Aztecs ในการตอบกลับของ Schreier มีการเปิดเผยแทนว่า “เกม AC ถัดไปคือ Rift ซึ่งตั้งอยู่ในแบกแดด” แม้ว่า Ubisoft จะไม่ได้รับการยืนยันในขณะนี้ แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเลยหากเป็นกรณีนี้ หากคุณเคยเล่น Assassin’s Creed Valhalla มาก่อน คุณจะคุ้นเคยกับ Basim ซึ่งเป็นตัวละครที่เติบโตขึ้นมาในแบกแดด เมื่อพิจารณาว่าเกม Assassin’s Creed ภาคต่อไปซึ่งปัจจุบันมีชื่อรหัสว่า ‘Rift’ ดูเหมือนจะเริ่มต้นจากส่วนเสริมของ Valhalla การอ้างสิทธิ์นี้มีหลายอย่างเกิดขึ้น

Assassins, nextareas
assassin’s creed valhalla
Assassins, nextareas
News Assassin’s Creed

ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับ ‘Rift’ หรือ ‘Infinity’ มากนัก นอกจากที่กล่าวมาข้างต้น สิ่งที่เรารู้ก็คือ Ubisoft มีกำหนดจะจัดงานออนไลน์อีกงานหนึ่งที่จะเปิดเผยอนาคตของ Assassin’s Creed ในเดือนกันยายน ดังนั้นบางทีนี่อาจเป็นเวลาที่เราจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการลึกลับเหล่านี้ในที่สุด

ในข่าวอื่นๆ ของ Assassin’s Creed Ubisoft เพิ่งประกาศว่าได้ปิดเซิร์ฟเวอร์แบบผู้เล่นหลายคนเป็นเวลา 15 เกม ซึ่งรวมถึงชื่อ Ubisoft คลาสสิกจำนวนหนึ่ง แต่ยังรวมถึง Assassin’s Creed อีกหลายชื่อจาก Assassin’s Creed 2, 3, Brotherhood, Liberation HD และ Revelations

อย่างไรก็ตามเราหวังจะได้พบข่าวดีของ Ubisoft กับเกมตระกูล Assassin’s Creed ภาคใหม่ในไม่ช้านี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : gamesradar