JamesCaan, Nextareas

James Caan ดาราจาก The Godfather เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 82 ปี

“Jame Caan” นักแสดงที่ถูกจดจำจากการแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในฐานะ Sonny Corleone และยังมีบทบาทอื่นๆ อีกด้วย

JamesCaan, Nextareas
The Godfather (1972)

คานเกิดในปี 2483 เขาได้พบกับฟรานซิส ฟอร์ด คอปโปลา ผู้ที่มอบบทบาทที่โด่งดังที่สุดในเรื่อง The Godfather ให้กับคานน์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ ซึ่งรู้จักกันเป็นอย่างดีจากบทบาท Sonny Corleone ใน The Godfather เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 82 ปี ไม่ได้ระบุสาเหตุการเสียชีวิต

ได้รับการยืนยันผ่านข้อความที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียของเขา “เราขอแจ้งให้คุณทราบถึงการจากไปของจิมมี่ในตอนเย็นของวันที่ 6 กรกฎาคม ด้วยความเสียใจอย่างยิ่ง

“ครอบครัวซาบซึ้งกับความรักที่หลั่งไหลเข้ามาและความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และขอให้คุณเคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเขาต่อไปในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

ข้อความลงท้ายด้วย “สิ้นสุดทวีต” ซึ่งเป็นวลีที่คานน์ใช้ในการสรุปทวีตทั้งหมดของเขา


ก้าวแรกในอาชีพการงานของเขากับภาพยนตร์อย่าง El Dorado (1966), Countdown (1967) และ The Rain People (1969) ของคอปโปลา คานก็หยุดพักจากชีวิตที่จัดหนักในฮอลวูด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาเคยบรรยายไว้ว่า เป็น “เวลาที่น่ากลัว

หลังจากนั้นเขาก็ประสบความสำเร็จในบทที่สองของชีวิตการแสดงของเขาด้วยภาพยนตร์เช่น Misery (1990), Dick Tracy (1990) และผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Wes Anderson, Bottle Rocket (1996) เจมส์คาน มีกำหนดจะกลับมาพบกับ คอปโปลา อีกครั้งที่ Megalopolis ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำในปลายปีนี้


เหล่าดาราศิลปินที่รู้จักกับ เจมส์ คาน ต่างออกมาโพสไว้อาลัยให้กับเขา อย่าง

James Gunn หนึ่งในบุคคลสำคัญในฮอลลีวูดคนแรกๆ ที่ยกย่องเขา

“หลับให้สบาย James Caan มีหนังของเขามากมายที่ฉันชอบ แน่นอนว่าหนัง The Godfather อยู่ในอันดับต้น ๆ แต่นี่เป็นอีกสองสามเรื่องที่ฉันชื่นชอบ (โดยเฉพาะขโมยคือหนังคลาสสิกของตระกูล Gunn ฉันมีโปสเตอร์ติดฝาผนังเมื่อตอนมัธยมปลาย)”

Al Pacino นักแสดงร่วมของ The Godfather ได้กล่าวไว้อาลัย

“Jimmy เป็นน้องชายในสมมติของฉันและเป็นเพื่อนตลอดชีวิตของฉัน เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าเขาจะไม่อยู่บนโลกนี้อีกต่อไปเพราะเขามีชีวิตชีวาและกล้าหาญมาก นักแสดงที่เก่ง ผู้กำกับที่เก่ง และเพื่อนรักของฉัน ฉันจะคิดถึงเขา”

Francis Ford Coppola ผู้กำกับ The Godfather

“จิมมี่เป็นคนที่ใช้ชีวิตของฉันให้ยืนยาวและใกล้ชิดกว่าภาพยนตร์ใดๆ ที่ฉันเคยรู้จัก ตั้งแต่ครั้งก่อนๆ ที่ได้ทำงานร่วมกันใน The Rain People และตลอดช่วงเหตุการณ์สำคัญทั้งหมดในชีวิตของฉัน ภาพยนตร์ของเขาและบทบาทที่ยอดเยี่ยมมากมายที่เขาแสดงจะไม่มีวันลืม

Nextareas ขอแสดงความเสียใจด้วยกับการเสียนักแสดงคุณภาพแห่งฮอลลีวูดไปอีกหนึ่งคน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: nme.com/ imdb.com/ pagalparrot.com