Echo, Nextareas

ตัวละครในตำนานจะกลับมาใน Marvel ซีรีส์ Echo

Echo, Nextareas
Charlie Cox – Maya Lopez

Marvel Studios มีแผนวายร้ายสำหรับ Echo ซึ่งเป็นซีรีย์ Disney+ ที่กำลังถ่ายทำในแอตแลนต้า Daredevil และ The Kingpin จะปรากฎตัวในซีรีส์ Disney+ ของ MCU ทั้งคู่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากซีรีส์ Netflix ของพวกเขาจบลงในปี 2018

การเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นสัญญาณล่าสุดในความพยายามของ Marvel Studios ที่จะสานตัวละครยอดนิยมจาก Marvel ที่หมดอายุแล้วของ Netflix เช่น Daredevil แหล่งข่าวกล่าวว่า Echo จะรวมโครงเรื่องที่ Daredevil หรือ Matt Murdoch ทนายความตาบอด กำลังค้นหาอดีตพันธมิตรด้วย

ผู้แสดงตัวละคร Marvel Comics คลาสสิก โดย Charlie Cox รับบทเป็น Daredevil และ Vincent D’Onofrio รับบทเป็น The Kingpin ในซีรีส์ Hawkeye

เจสสิก้า โจนส์ รับบทโดย Krysten Ritter ตัวละครนำจากซีรีส์มาร์เวลทาง Netflix ของเธอเอง ถ้า Ritter ในบทโจนส์ปรากฏตัวในซีรีส์ Echo จริงๆ นั่นจะทำให้ Luke Cage, Iron Fist และ the Punisher กลายเป็นนักสู้อาชญากรรมระดับถนนที่ยังคงถูกทิ้งกับจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกครั้ง

Charlie Cox ในเดือนมิถุนายน 2020 เขาได้รับโทรศัพท์จากหัวหน้า Marvel อย่าง Kevin Feige ถามว่าเขาสนใจที่จะกลับมาไหม ในเดือนธันวาคม ผู้ชมได้เห็นการสนทนาลับๆ เกิดขึ้นเมื่อ Matt Murdoch ได้รับฉากหนึ่งใน Spider-Man: No Way Home ในฐานะทนายความของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (ทอม ฮอลแลนด์)

Cox เปิดตัว Marvel Cinematic Universe ใน Hawkeye ในฐานะ Maya Lopez ผู้บัญชาการคนหูหนวกของ Tracksuit Mafia ผู้ซึ่งถูก Wilson Fisk/Kingpin แห่ง Vincent D’Onofrio เข้ามาและเลี้ยงดูหลังจากการตายของพ่อของเธอ

Maya ตามล่า Hawkeye และ Kate Bishop และการแทรกแซงกิจกรรมของแก๊งค์รวมถึงการแก้แค้นให้กับ Ronin ที่สังหารพ่อของเธอ และได้มารู้ทีหลังว่า Kingpin เป็นผู้ร้ายที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมของเขา

Echo สำรวจเรื่องราวต้นกำเนิดของ Maya Lopez ขณะที่เธอหนีจากนิวยอร์กและมุ่งหน้าไปยังบ้านเกิดของเธอหลังจากเหตุการณ์ของ Hawkeye ซึ่งบังคับให้เธอต้องเผชิญหน้ากับอดีตของเธอ เชื่อมต่อกับรากเหง้าชาวอเมริกันพื้นเมืองของเธออีกครั้ง และยอมรับความหมายของครอบครัว

นอกจาก Cox แล้ว นักแสดงในซีรีส์ MCU ยังมี Chaske Spencer, Tantoo Cardinal, Devery Jacobs, Cody Lightning, Graham Greene และการกลับมาของ Zahn McClarnon ในบท William พ่อของเธอจาก Hawkeye สร้างโดย Marion Dayre

Sydney Freeland และ Catriona McKenzie เป็นผู้กำกับตอน โดย Marion Dayre ทำหน้าที่เป็นหัวหน้านักเขียน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hollywoodreporter.com/ YT.Screen Culture/ imdb.com