NewCaptainAmeraca4, Nextareas

Captain America 4 กัปตันคนใหม่ และคริส อีแวนส์ จะกลับมาไหม

Anthony Mackie รับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งมาจากซีรีส์เรื่อง ‘Falcon and the Winter Soldier‘ ​​

NewCaptainAmeraca4, Nextareas
Anthony Mackie – Sam Wilson

Julius Onah ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ชาวไนจีเรีย – อเมริกัน อาจเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในการกำกับภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง The Cloverfield Paradox ในปี 2018 จะมากำกับภาคที่สี่ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Captain America สำหรับ Marvel Studios

Anthony Mackie นำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ รับบทเป็น แซม วิลสัน ตัวละครมาร์เวลที่ร่วมแสดงมาอย่างยาวนานของเขา แต่ครั้งนี้ไม่ได้กลับมาในฐานะฟอลคอน ที่ก่อนหน้านี้เป็นคู่หูกัปตันอเมริกา

นั่นต้องขอบคุณเหตุการณ์ในซีรีส์ Disney+ ของ Marvel ในปี 2021 เรื่อง Falcon and the Winter Soldier ทำให้ได้เห็น แซม วิลสัน ที่หลังจากสงสัยในตัวเองอยู่มาก ในที่สุดก็ยอมรับโล่และเสื้อคลุมของกัปตันอเมริกา

ไม่มีใครรู้ว่าเส้นทางของตัวละครจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่มีบางอย่างที่กระตุ้นความคิด Malcolm Spellman ผู้สร้างและหัวหน้าผู้เขียน Winter Soldier กำลังเขียนบทร่วมกับ Dalan Musson นักเขียนบท

ไม่ชัดเจนว่า คริส อีแวนส์ จะรับบทเป็นสตีฟ โรเจอร์ส หรือ AKA ที่รู้จักกันในนาม ‘กัปตันอเมริกาคนแรก‘ หรือไม่ (ถึงแม้จะมีคำถามว่าใครมีสิทธิถือโล่นั้นยังคงถูกตั้งข้อสงสัย การเดิมพันทั้งหมดถูกปกปิดอยู่ แถมยังมีนักแสดงซ้อนในภาพยนตร์เดี่ยวออกมาอีกด้วย ซึ่งถือเป็นส่วนประกอบหลักของ Marvel ณ จุดนี้)

ไม่มีการเปิดเผยวันที่เริ่มต้น รอติดตามกันต่อไปกับแฟรนไชส์ Captain America ของ Marvel Studios

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก: hollywoodreporter.com/ imdb.com