Marvel's Avengers,nextareas

เปิดตัว Thor คนใหม่ในเกม Marvel’s Avengers War Table

Jane Foster เข้าร่วม Marvel’s Avengers จากหนังสู่เกมให้เราได้เล่นกันแล้ว

Marvel's Avengers,nextareas
The Mighty Thor

The Mighty Thor ของ Jane Foster จะสามารถเล่นได้ใน Marvel’s Avengers ในรูปแบบอัปเดตฟรี!
การมาถึงของ Mighty Thor ได้เพิ่มนักรบบินคนที่สามให้กับ Marvel’s Avengers สำหรับการจัดองค์ประกอบทีมใหม่และการเล่นแบบ co-op ที่สดใหม่ ทำให้รายชื่อฮีโร่ที่เล่นได้ 11 ตัวรวมถึง Spider-Man เฉพาะบน PlayStation เท่านั้น

แล้วเรื่องราวของเจนล่ะ? ในเวนเจอร์สของ Marvel เจนถูกฉีกขาดจากไทม์ไลน์อื่นผ่านรอยแยกในกาลอวกาศที่เกิดจาก Tachyon Anomalies ในไทม์ไลน์ดั้งเดิมของเธอ เจนกลายเป็นเทพธิดาแห่งสายฟ้าเมื่อเธอหยิบเสื้อคลุมจากธอร์ ผู้ซึ่งด้วยความเศร้าโศกของเขาได้ละทิ้ง Mjolnir หลังจากโศกนาฏกรรม A-Day

The Mighty Thor ครอบครองความแข็งแกร่งและพลังทั้งหมดของ God of ThunderJane Foster” ให้เสียงพากย์โดย Zehra Fazal ผู้มากความสามารถ เป็นที่รู้จักจากผลงานด้านวิดีโอเกมและโทรทัศน์ เรื่องราวของ Mighty Thor ยังได้รับการบอกเล่าผ่านแอนิเมชั่นไฟฟ้าในเกมอย่าง Marvel’s Avengers – The Mighty Thor: Out of Time ซึ่งวาดโดย Takeshi Miyazawa ศิลปินมากประสบการณ์

Marvel's Avengers,nextareas
The Mighty Thor

พรสวรรค์เฉพาะตัวของ Jane กับ Mjolnir เริ่มต้นด้วยความสามารถที่แท้จริง All-Mother’s Blessing และ
God Tempest ซึ่งเป็น Overcharge ใหม่ของเธอ All-Mother’s Blessing สร้างเครื่องวัดประจุไฟฟ้าด้วยการโจมตีระยะประชิด เธอจะปลดปล่อย God Tempest ซึ่งเพิ่มความเสียหายของค้อนระยะไกลและสร้างคลื่นกระแทกในแต่ละครั้ง กลเม็ดเด็ดของเธอกับ Mjolnir ส่องประกายในคุณสมบัติใหม่หลายอย่างรวมถึง Quick Fire คอมโบการโจมตีระยะไกลแบบใหม่ที่ช่วยให้ Mighty Thor ทำการโจมตีระยะไกลที่ทรงพลังยิ่งขึ้นเป็นครั้งที่สองโดยกำหนดเวลาการโยนครั้งต่อไปของเธอ การอัปเกรด Seek and Pin เป็นการโจมตีระยะไกลช่วยให้ Mjolnir สามารถค้นหาและตรึงศัตรูได้โดยไม่ต้องเล็ง ไปชมตัวอย่างด้านล่างกันเลย

นอกจากความสามารถในการต่อสู้ที่เหมือนพระเจ้าของเธอแล้ว เจนยังมีเสื้อผ้าหลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูน เธอยังนำเสนอ Takedowns, Emotes, Nameplates ที่ไม่เหมือนใคร และมี Hero Challenge Card และสายภารกิจของเธอเอง สิ่งเหล่านี้ช่วยให้คุณได้รับรางวัลพิเศษ รวมถึงเครื่องสำอางสุดพิเศษ และรายละเอียดเจาะลึกเรื่องราวของเจน จะมีอะไรต่อไปสำหรับ Marvel’s Avengers หลังจากการเพิ่ม The Mighty Thor ในแพตช์ 2.5 เราจะนำมาแชร์ให้ทุกคนได้ทราบกันอีกครั้ง

สำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก PlayStation Plus อย่าลืมปลดล็อกรางวัลการเป็นสมาชิกของคุณ รวมถึงชุด Ms. Marvel Future Suit ตัวเร่งปฏิกิริยาของฮีโร่สามวัน ตัวแยกชิ้นส่วนสามวัน และ 500 ยูนิต

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : blog.playstation.com , YT PlayStation